Leita í fréttum mbl.is

GULLMOLAR BARNABARNS. :)

Amma. Hún mamma mín er að fá rosalega stóra bumbu. Ha seigjir amma og spyr.... Er hún þá með barn í maganum. Nei amma hún borðar bara svo rosalega mikið. Hahahahaha. ;)

 

 Amma hver er með Sylvíu á skíðum. Amma svarar.. hún Brynja er með henni. Birta.... Og hver er það. Amma.... Það er frænka þín. Birta já ok ég hef aldrei séð hana. Amma.... Jújú þú hefur séð hana. Birta... Nei amma, sko hún mamma er oft búin að vera keyra mig til Brynju en hún fer alltaf í hina áttina, hina áttina. ohhh hún er svo klikkuð hún mamma mín. hahahaha

 

Amma þegar ég var 1 árs þá fór ég alein á skauta í strætó og þeir eru bleikir, já ok þarf amma þá ekkert að gefa þér nýja skauta, jú auðvitað amma þæu veist að ég er 4ra ára núna.

Amma ég á ekki kærasta en Aníta og Emilía eru systur mínar (Aníta og Emilía eru vinkonur hennar) og amma það er alveg satt. Þetta eru samræður milli mín og barnabarnsins við kaffiborðið rétt í þessu.

Ert þú að fara til pabba á morgun spyr amma....Já svarar Birta. Og hvað ætlar þú að vera lengi hjá honum ( ég vissi að það yrði alla vega vika ) Þá svarar hún..... jjjjjaaaaa kannski svona 20 mínotur. hehe.


Amma þegar snjórinn fer þá get ég ekkert hjólað, nú af hverju spyr amma...Nú vegna þess að hjólið mitt er bilað. ÆÆ seigjir amma, verður þá ekki afi bara að gera við það, Neibb sko amma hann afi Valur er svo rosalega flinkur að hann ætlar að laga hjólið mitt þegar hann er búin á sjó. 

Langaði bara að geyma þessa gullmola einhvers staðar :)

 

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 19.2.2010 kl. 10:11

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 Þau eru yndisleg þessir litlu ormar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.2.2010 kl. 15:47

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 25.2.2010 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband