Leita í fréttum mbl.is

Vá þessi dagur

er búin að vera alveg stappaður,morguninn byrjaði á fundi útaf kútnum og var ekki liðin nema ca 30 mín þegar hringt er í mig og látinn vita af því að kúturinn hafi slasað sig í skólanum,þá var brunað beint uppá slysó og þar tók við tæplega 3ja tíma bið,enda lét ég það útur mér að þetta væri að verða eins og í stórborg.

En sem sagt kútur var með járnkall að berja niður í ís og gerði sér bara lítið fyrir og rak hann í gegnum skóinn hjá sér með þeim afleiðiningum að ein táinn laskaðist töluvert,nöglin fór af og sauma þurfti 2 spor í litla tá,svo nú gengur minn maður haltur og kemst ekki í skó,en þar sem hann þurfti frí í skólanum á morgun þannig að hann er afsakaður með það að mæta ekki í skólan en svo verður bara séð til með föstudaginn hvernig það fer.

Ég verð nú hins vegar að viðurkenna það að kútur er ekkert smá glaður með það að mega ekki fara í íþróttir eða á sundæfingu í þessari viku,hann er eins og flest önnur börn sem þykir gott að fá frí frá skóla og þar sem stutt er í fríið þá er biðin eftir þessu langþráða fríi búin að vera mjög erfið,enda skapið í mínum búið að vera alveg eftir því þanig að í hans augum er þetta bara lúxus að fá kanski frí einn extra dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Börnin eru alltaf happy að fá svona aukafrí, þótt það sé af völdum meiðsla

Unnur R. H., 29.11.2007 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband