Leita í fréttum mbl.is

jæja tók aukadag

í ræktinni í morgun og ég verð að viðurkenna það að mér finnst þetta alveg þrælgaman,veðrið var nú ekki alveg uppá sitt besta þegar ég var að fara brjálaður bylur og læti og var þvílíkt um afpantanir á tímum hjá þjálfaranum mínum þannig að við vorum bara eitthv um 6 eða 8 að æfa mjög svo ljúft.

Annars er kútur bara í þokkalegu jafnvægi eftir að hann byrjaði aftur á lyfjum á það reyndar til að kvarta svolítið útaf gönguferðum sem hann fer í í skólanum,hann reynir eins og hann getur að bræða mömmuhjartað og vill að hún stjórni þessu á einhvern hátt,en ég er sem betur fer komin úr þeim gírnum að hlaupa alltaf til þegar hann kallar.

Ég er alltaf að sjá það betur og betur hversu mikið ég hef hlaupið undir þessi börn mín og gert alltof mikið fyrir þau í gegnum tíðina sem síðan veldur því að maður verður sjálfsagður hlutur í þeirra augum og ætlast rett og slett til þess að maður sé alltaf tilbúinn að gera allt sem þau biðja um og svo þegar maður getur ekki eitthvað þá ætlar allt vitlaust að verða.

Ég hafði samb við að ég held alveg frábæran kennara sem hefur haft töluverð afskipti af samkynhneigðum einstaklingum hérna fyrir norðan og bað hann um hjálp handa mér og gaurnum og fékk ég svar í gær og var það mjög jákvætt,nú bíð ég bara eftir því að hann hringi í mig svo við getum mælt okkur mót.

Gaurinn seigjist sko ekki ætla að koma með mér en það er líka bara allt í lagi ég fer þá bara ein því mér sýnist á öllu að ég þurfi engu minni hjálp en hann,spurninginn er nefnilega þessi....hvernig tæklar maður samkynhneigðan einstakling því ég er alveg búin að sjá það að það er meira en að seigja það að ala upp samkynhneigðan gaur.

Ég elska þennan gaur minn af öllu mínu hjarta og ég þjáist þegar hann þjáist og mér finnst svo vont að geta ekki hjálpað þessari elsku eins og ég vill gera,en nú er ég búin að taka fyrstu skrefinn í þá áttina og svo er líka í boði fundir fyrir foreldra samkynhneigðra hérna og þá ætla ég sko að nýta mér það er sko alveg á hreinu.

Vává svakalega þarf ég alltaf að blaðra hérna inni,en  mikið ofsalega er það samt gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 31.1.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

knús til þín vinan, ég veit að þú "tæklar" þetta þegar á reynir


Guðrún Jóhannesdóttir, 1.2.2008 kl. 00:56

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér vel með börnin Helga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.2.2008 kl. 11:29

4 identicon

Sæl Helga

Mikið rosalega stendurðu þig vel, þú mátt svo sannarlega vera stolt að því hvernig þú tekur á þessu máli, til hamingju með að vera búin að taka þetta skref og enn og aftur, ég dáist að því hvernig þú tekst á við það sem lífið og börnin bjóða þér, hlakka mikið til að fá að fylgjast með þér áfram og læra fullt af góðum hlutum af þér.

kveðja, Kristín

Kristín (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 17:38

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þú ert svo sannarlega dugleg að bera þig eftir björginni. haltu áfram á sömu braut og þetta mun allt ganga upp hjá ykkur.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.2.2008 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband