Leita í fréttum mbl.is

En af hverju

gengur konan hans ekki með barnið úr því að hann er giftur,mér finnst svona einhvern veginn að að baki þessu liggi meiri köllun eftir umfjöllun en barninu sjálfu,en ég veit svosem ekkert um það,það gæti svosem vel verið að hún geti ekki eignast barn,það hefði þá mátt fylgja söguni eða hvað....
mbl.is Þungaður karlmaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta skrítið og furðulegt mál

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 09:35

2 Smámynd: Helga skjol

Nákvæmlega það sem mér finnst líka.

Helga skjol, 29.3.2008 kl. 09:54

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég held að hann sé svo mikil kona ennþá að það hafi orðið til þess að
honum langaði að fæða af sér barn.

takk fyrir að biðja mig að vera bloggvinu þína.
                         Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2008 kl. 11:16

4 Smámynd: Helga skjol

Mín er ánægjan Milla mín.

Helga skjol, 29.3.2008 kl. 11:24

5 identicon

DÖÖÖ gáfu molarnir rúlla út úr þér Guðrún.þekkir þú mannin eitthvað??? veist þú hvernig  þeir eru sem hafa þurft að gangast undir kynleiðréttingu???Hefur þú lesið bók um þettað eða þekkir þú einhvern sem er í þessari stöðu? myndir þú  vilja að einhver myndi dæma þig án þess að þekkja þig ?? að dæma um kynfærin þín á blogginu?? Sjúkt ekki satt?? eða um kynlífið þitt??

Einmitt!! það er svo gott að fæða barn algjört kikk VOOOh mæli með því ef þú ert í efa um kyn þitt.

Ert þú blind??  það vottar ekki fyrir kvenleika á manninum hann er greinilega það mikill maður að hann leggur það á sig að ganga með barn án þess að óttast að glata karlmennskunni ekki arða að kvenþokka þínum þar Guðrún sem að þú að eigin sögn öðlast  ekki firr en að þú fæðir barn.sem sagt þín kynleiðrétting.

hvað gerir konu að konu?? og mann að manni?? Kynfærin æxlunarfærin eða er það persónuleikinn heilinn.??

td það er til hellingur af konum og mönnum erlendis frá sem að hafa stigið á jarðsprengjur og misst kynfærin. hættir þettað fólk að vera karl eða kona?? ég stór efast um að það.

Guðrún! lesa bók, hugsa, síðan tala!

en ekki gera það í öfugri röð.

Solla (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband