Leita í fréttum mbl.is

Hahaha við eigum óborganlegan hund.

Sonur minn lá uppí sófa rétt í þessu svo allt í einu gellur í honum......Hvaða helv lykt er þetta og ég hérna við tölvuna ha hvaða lyktCrying .....þá heyrist í mínum OJ Jenny hvað varstu að gera.....heyrðu þá lagðist tíkarrassgatið á gólfið við sófan hjá honum  og gaf frá sér líka þessa ógeðs lykt og lallaði sér svo hin saklausasta í hinn sófan og beið eftir viðbrögðum og þau létu sko ekki á sér standa HAHAHAHA gaurinn hentist uppúr sófanum og inní eldhúsLoL ,ég næstum því dó þetta var svo fyndið og nú vogar sér engin inní stofu fyrir skítalykt.Hahahahahaha og tíkinn sat hin flottasta í hinum sófanum með þau saklausustu augu sem hægt er að sjá hjá hundum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

ha ha ha góð á því

Dísa Gunnlaugsdóttir, 31.3.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Bara elska þetta þegar minn gerir þetta og gelgju strákurinn minn er í nágrenni við hann, þá hefst þessi líka læti og Ýmir minn horfir skrítnum augum á hann eins og hann sé að segja, ég náði þér núna..

knús frá Selfossi

Helga Auðunsdóttir, 31.3.2008 kl. 21:04

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Við áttum einu sinni hund sem hét pluto. Hann svaf alltaf undir rúminu okkar. Eina nótt þegar við vorum rétt á leiðinni að sofna heyrum við hvernig hundkvikindið prumpar undir rúmi... ég hef bara aldrei fundið annan eins fnyk. Ég fór í langan göngutúr með kvikindið þar til hann var tómur.... þetta var bara mín stutta hundasaga.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.3.2008 kl. 21:17

4 Smámynd: Helga skjol

Hehehe góður Gunnar,þessi á það til að lauma frá sér svona þvílíka dasamlega liminum að það hálfa er stundum alveg meira en nóg,en við erum farinn að þekkja það hvað hún má borða og ekki borða,en stundum stenst maður ekki freistinguna á því að lauma til hennar góðbita og manni hefnist svo fyrir það stuttu síðar

Helga skjol, 31.3.2008 kl. 21:33

5 Smámynd: Anna Guðný

Það er kannski eins gott að ég á bara kött. Hlýtur að verða hlutfallslega minni miðað við stærð. Eða kannski ekki......

Anna Guðný , 31.3.2008 kl. 21:35

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.3.2008 kl. 23:00

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hmmm þetta virkar nú öfugt hérna hjá mér þegar eiginmaður og hundur eru saman í sófanum..........................hundurinn flýr!

Huld S. Ringsted, 31.3.2008 kl. 23:05

8 Smámynd: Unnur R. H.

Unnur R. H., 1.4.2008 kl. 08:17

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 1.4.2008 kl. 11:30

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband