Leita í fréttum mbl.is

Munið þið eftir þessu.

Ég verð bara að seigja það að mér finnst dansararnir þvælast meira fyrir heldur en hitt, þetta eru flottir dansar en það er ekki málið mér finnst þeir bara skyggja algjörlega á Friðrik og Regínu.Það er aldeilis munur á sögnum þarna og núna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Mikið er ég sammála þér Helga. Enda þegar ég heyri að Palli hefði ákveðið að breyta þessu og skipta yfir í bakraddir, þá bara vissi ég að það væri rétt.

Góða skemmtun í kvöld.

Anna Guðný , 24.5.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Tiger

  Ég viðurkenni að ég er sammála þér Helga mín. Ég er næstum því viss að dansararnir hefðu truflað mann meira en hitt. Ég er allavega rosalega ánægður með Júróbandið eins og það er núna - án dansaranna. Knús á þig mín kæra Helga og eigðu ljúfa helgi!

Tiger, 24.5.2008 kl. 17:53

3 Smámynd: Rósbjörg Stefánsdóttir

Hæ hæ. mer fannst islenska lagið mjög gott og eiga skilið að vera i einu af efstu sætunum og þau voru, virkilega flott. er buin að liggja i flensu og groður ofnæmi ;/ er komin með numerið þitt fra Anitu, hringi ;)

Rósbjörg Stefánsdóttir, 27.5.2008 kl. 06:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband