Leita í fréttum mbl.is

Manni er hætt að bregða þó að bensín og disel hækki.

Er ekki búið að spá því að líterinn fari uppí 200kr á árinu, það er eins og mig minni það, ætli manni fari ekki fyrst að bregða þegar og ef þetta lækkar einhvern tíman aftur, mín skoðun er sú að það sem er að gerast hérna er það að spákaupmenn eru þeir sem hafa valdið þessu og mikið djöf hljóta þeir að græða núna, því það er alveg á hreinu að ekki koma þeir þessu af stað fyrir ekki neitt.

Ég er sannfærð um það að svona þurfi þetta ekki að vera, en spurninginn er hins vegar sú hvað er hægt að gera. 


mbl.is Bensín hækkar um 3 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er rugl

Birna Dúadóttir, 24.6.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Anna Guðný

Það sem við þurfum að gera núna Helga min er að athuga hvort við eigum nokkuð eftir af evrum síðan á sólarströnd og fara núna í bankann og skipta.Ég fer á morgun.  Kaupa svo olíu fyrir afganginn

Anna Guðný , 25.6.2008 kl. 00:06

3 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Fátt er betra en að hjóla, og það þarf ekki bensín

Heiður Helgadóttir, 25.6.2008 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband