Leita í fréttum mbl.is

Flöskudagsblogg...Úpps meina föstudagsblogg

það er eiginlega búið að vera brjálað að gera hjá mér síðustu 2 daga en samt finnst mér ég engu koma í verk,nýji þurrkarinn minn er bilaður og er ég ekki sátt við það að hafa kannski keypt einn af þessum mánudagsheimilstækjum, enn alla vega er hann kominn í viðgerð og þrátt fyrir að nota hann ekki mikið þá er samt fúlt að hann skuli bila strax.

eins og venja er á föstudögum þegar veðrið er skítsæmilegt þá fæ ég í mig útilegu fíllinginn og langar eitthvað í burtu en þar sem spáinn er vægast sagt ömurleg þá verður bara setið heima, enda verður Birtan hjá ömmu sinni á morgun og sunnudag þar sem mamman er að vinna alla helgina fyrir einhvern annan, nú svo er innbæingamót annað kvöld og ef veðrið helst svona skítsæmilegt þá kannski að maður skelli sér á innbæingamó, annars er líka oddeyrarmót á morgun og þar sem ég bjó þar nú í ein 20 ár að þá er kannski spurning um að skella sér þanngað líka.

Til stendur að títlan skelli sér á skagan í kvöld og verði frammí næstu viku og kútur ætlar að gista hjá vini sínum þannig að í fyrsta skipti í langan tíma verð ég barnlaus, vá hvað það verður skrýtið.

Það er búið að vera mikið hundafans hérna síðustu 2 daga, Jenny að sættast við Yrju, þær sváfu 2 saman í búri í nótt og það gekk ljómandi vel, þannig að framvegis verður það þannig.

Eftir því sem mér skilst þá gengur gaurnum mínum vel í sveitinni og er bara sáttur við sína vinnu sem er bara frabært og ég vona bara að þannig verði það í allt sumar.

knús á ykkur öll sem eitt og megi helginn verða ykkur sem allra best.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já það skrýtið að vera barnlaus. Eigðu góða helgi

Kristín Katla Árnadóttir, 27.6.2008 kl. 14:09

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skilaðu fjandans þurkaranum og njóttu svo þess að vera ein heima.
Mundu ap elda ekki eina máltíð heima, kaupir bara allt tilbúið.
Knús til þín
milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 15:10

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss mig langar svo á Innbæingamótið.Að sjálfsögðu er ég ekki á Ak á réttum tíma,svo mikið ég

Birna Dúadóttir, 27.6.2008 kl. 16:55

4 Smámynd: Anna Guðný

Sjáumst á Oddeyrarhátíðina

Anna Guðný , 27.6.2008 kl. 18:18

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Eigðu góða helgi Helga mín og njóttu þess að vera barnlaus

Huld S. Ringsted, 27.6.2008 kl. 22:11

6 Smámynd: Helga skjol

Jú Sigga mín ég er með útisnúrur og er það einmitt ástæðan fyrir því að þurrkarinn er svona lítið notaður bara fúlt að nánast nýtt tæki skuli bila og ennþá fúlla þar sem hann er svona lítið notaður.

Helga skjol, 28.6.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband