Leita í fréttum mbl.is

Frábært hjá Möggu

Ég held að þetta eigi eftir að ganga fínt þessa helgi, ég vill alla vega trúa því að svo geti orðið, verð reyndar að viðurkenna það að þessa einu verslunarmannahelgi sem ég hef búið hérna á síðastliðnum 8 árum þá fann ég lítið sem ekkert fyrir því að sú helgi væri eitthvað öðruvísi en allar hinar, kannski vegna þess að ég bý það langt frá miðbænum og hélt mig mest megnis utan við hann þessa helgi.

En ég seigji bara eins og Magga að það er óskandi að fólkið hafi mannasiðabókina meðferðis. 


mbl.is Öðru vísi stemning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér líst vel á þetta, vonandi nær Magga að gera góða hluti úr þessu.

Huld S. Ringsted, 28.6.2008 kl. 10:26

2 identicon

Þetta verður fínt hjá henni.Góða helgi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 16:17

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Magga er fær í flestan sjó,spurningin er fólkið sem kemur.Það hafa nefnilega alls ekki allir lesið"mannasiðabókina"

Birna Dúadóttir, 28.6.2008 kl. 17:41

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hef mikla trú á Möggu, kannski maður renni bara norður fyrst hún verður við stjórnvölinn.  Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 19:54

5 Smámynd: Anna Guðný

Ég hef tröllatrú á Möggu en ætla samt að vona að hún fái aðstoð við þetta allt.

En þetta með mannasiðabókina, einmitt taka hana með.

Ásdís vertu velkomin.

Anna Guðný , 28.6.2008 kl. 20:49

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég hef líka tröllatrú á henni Möggu, en ekki fólkinu, því miður.
Vonandi fer allt vel.
       Knús knús
        Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2008 kl. 11:15

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vonandi verður rólegra um verslunarmannahelgina en á Bíladögum.

Helga Magnúsdóttir, 30.6.2008 kl. 11:05

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já hvernig var þetta sannleikanum sannkvæmt á bíladögum,
Ég er einmitt með umræðu á síðunni minni sem lítur að réttum fréttaflutningi af atburðum, athyglisvert er að það skuli geta verið tvennar sögur af einu mannamót.

Magga er flott en ræður hún við ljótu málin.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.6.2008 kl. 12:13

9 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

innlitskvitt

Guðrún Jóhannesdóttir, 30.6.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband