Leita í fréttum mbl.is

Föstudagur til fjár ( eða er það ekki ) :)

Það er sjaldan lognmolla á þessu heimili frekar en venjulega, hlutirnir gerast býsna hratt hérna eins og alltaf.

Kútur er bara alveg yndislegur að fást til þess að fara í skólan og þvílíkur léttir sem það er að þurfa ekki að rökræða við hann á hverjum degi eins og ég hef þurft síðastliðin 5 ár, ég vona bara að þetta breytta viðhorf hans sé komið til að vera, nýjasta nýtt hjá honum er núna að þurfa velja sér föt til að far í skólan og hef ég lúmskt gaman af því, hann kominn með skynbragð á það hvað er flott og hvað ekki og þetta er barn sem skipti hann engu máli í hvað hann var klæddur svo framarlega sem það var þæginlegt.

Þessi elska hefur aldrei verið hrifin af fötum að alltaf hér heima er það hans fyrsta verk að klæða sig úr öllu nema naríum, meira að seigja hefur hann átt það til að hátta sig heima hjá frænda sínum þegar hann er þar í heimsókn, hehe.

Dagurinn í dag er sá fyrsti síðan ég flutti þar sem ég þarf ekki að vera á endalausum þeytingi í allan daginn og finnst mér það ekkert smá þægilegt að geta aðeins slappað af.

Stefnan er svo tekinn á það að kíkja kannski aðeins út annað kvöld með æskuvinkonum minni og ég verð bara að viðurkenna það að mig hlakkar virkilega til, það er að seigja ef ekkert breytist hjá mér, ég er svo heimakær að ég væri vís með að finna upp svona 1000 afsakanir til þess að fara ekki, enn veit sem er að ég hefði sko ekkert smá gott af því að komast aðeins út og hitta annað fólk, fólk sem ég sé sjaldan eða aldrei.

on til next all of you nice pepoleHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

 Um að gera að skella sér aðeins út,það verður svo gott að koma heim aftur

Birna Dúadóttir, 19.9.2008 kl. 13:00

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gott að það gengur vel með Villa. Blessuð drífðu þig út, þú hefur bara gott af því.

Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 19.9.2008 kl. 14:36

3 Smámynd: Jac Norðquist

Bestu helgarkveðjur frá Odense

Jac "Bói" Norðquist

Jac Norðquist, 19.9.2008 kl. 17:57

4 Smámynd: Kristín Ingibjörg Nordquist

hæhæ vinkona, vona að ykkur líki vel þarna í nýja húsinu. ljóta vesenið með hitt liðið..

bið að heilsa öllum

knúzz og kram

stína og stebbi

Kristín Ingibjörg Nordquist, 19.9.2008 kl. 18:31

5 identicon

Góða helgi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband