Leita í fréttum mbl.is

Góður dagur afstaðinn í gær.

Elskan mín var afskaplega sátt við daginn sinn í gær, hér eldaði mamman góðan mat og bakaði meira að seigja eina köku, reyndar varð sú kaka frekar skondinn útlits, ég var nefnilega að prófa að baka í fyrsta skipti í þessum ofni og það með blæstri og ég er ekki að grínast þegar ég seigji að köku&%%$$% fauk upp til endana hahaha, ég var lengi að spá í hvað hefði eiginlega gerst með hana og eftir þónokkrar vangaveltur var þetta niðurstaðan........ Helv blásturinn í ofninum er svona kröftugur að deigið fauk til í forminu hahaha, en svo bakaði afmælisbarnið aðra köku handa þeim í vinnuni sinni og þá bað ég hana að sleppa blæstri og voila slétt og fín kaka eftir nákvæmlega sömu uppskrift, hin er nú samt borðuð þrátt fyrir gallað útlít og heitir hér með fýkur yfir hæðir, hehe.

Annars fékk ég góða heimsókn hér í gær reyndar 2 en önnur þeirra er góð bloggvinkona mín og það var ekkert smá gaman að fá hana í heimsókn, kom hún hérna með litlu dóttir sína 7 ára gamla og er barnið með þau fallegustu og stærstu brúnu augu sem ég hef séð, hún lék sér við mína títlu sem var heima vegna magapínu sem er að ganga og reyndar hin líka heima vegna sömu pestar, hér lögðust allir með þessi ógeðs pest í 1 til 3 daga, kútur er ennþá heima vegna þess og ég er alls ekki orðinn nógu góð sjálf af þessum pestarskít.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Fýkur yfir hæðir

Birna Dúadóttir, 25.9.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gott nafn á kökunni, gott að hun var ánægð með daginn.

Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 25.9.2008 kl. 15:47

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir kaffið Helga mín, gaman að kíkja á þig og þína. Vantaði bara beljurnar

Anna Guðný , 25.9.2008 kl. 17:12

4 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Vildi auðvitað kvitta fyrir mig,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, og svo þetta með blástursofnin... hef amk komist á þá skoðun ,,, þó að ég baki ekki mikið þá er bara ekki hægt að baka sumt með blæstri.....kv til þín

Erna Friðriksdóttir, 25.9.2008 kl. 17:31

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kær kveðja til þín elsku Helga mín. Þetta hefur verið fín kaka hjá þér.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.9.2008 kl. 17:36

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

'EG hef ekki prófað að baka í svona blásturofni

Flott nafn á kökuna

Anna Margrét Bragadóttir, 25.9.2008 kl. 18:35

7 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

verð að bæta við. ANNA,, h e he he heheh e, en klukkan á ofninum sem er svo mikilvæg

Erna Friðriksdóttir, 25.9.2008 kl. 19:45

8 Smámynd: Ragnheiður

Hahahahaha fýkur yfir hæðir (formbrún) snilldarnafn á kökunni hehehe

Ragnheiður , 25.9.2008 kl. 22:38

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

hahaha........tek undir það, flott nafn, fýkur yfir hæðir..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.9.2008 kl. 08:18

10 identicon

Er bara að heilsa upp á þig, langt síðan við höfum rekist hvor á aðra

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 10:23

11 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta hefur verið rokofn en ekki blástursofn.

Helga Magnúsdóttir, 26.9.2008 kl. 15:32

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Snildarnafn og það hefur verið gaman hjá þér í gær ljúfan mín
Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.9.2008 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband