Leita í fréttum mbl.is

Dagur 1 í sölu að kveldi kominn

og er maður ílla þreyttur eftir þennan dag, en mikið var samt gaman. Salan gekk vel og fólk dáðist mikið af vörunum sem við erum að selja. Undir lok dag fékk ég þó leyfi til þess að færa mig um set og á morgun verð ég svona meira miðsvæðis og vonandi verður bara enn meira sala á morgun en í dag þó hún hafi verið góð í dag.

Kúturinn kom með mér í morgun þegar ég var að raða upp og þar sem það er cd og dvd markaður á sama stað þá tók minn sig til og fór að raða öllum diskum á réttan stað fyrir þá sem eru með þann markað hehe. Þannig að þegar þeir komu á staðinn hafa þeir ábyggilega hugsað sitt að búið væri að raða hluta að dótinu þeirra uppá nýtt.

Títlan mín var svo með mér part úr degi og fannst henni það nú ekki leiðinlegt þegar hún fékk að passa borðið meðan mamman fór í syndina, henni þótti það verst að ekkert var verslað á meðan hún var við stjórnvölinn hehe.

Gaurinn minn kom meira að seigja aðeins við hjá mömmu sinni og sjá hvernig henni gengi og stoppaði dágóða stund hjá mér, þannig að öll börnin mín tóku þátt í þessu brasi mínu og er bara gaman af því.

Í  kvöld er svo stefnan tekinn á sófakús þar sem ég er alveg búin á því og nú þarf að hlaða batteríinn fyrir morgundaginn því þá verður staðið einn dag til í Norðurporti (Krepputorgi) en eftir morgundaginn verður þessari sölu lokið fyrir þessi Jól, þannig að elskurnar mínar ef ykkur vantar ennþá eitthvað fallegt til að gefa í jólagjöf eða nú bara fyrir ykkur sjálf þá er um að gera að kíkja á morgun því þetta eru það ódýrar vörur að það er um að gera að nýta sér það, ekki satt.

ADIOS MY DARLINGSHeart 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 21.12.2008 kl. 00:18

2 Smámynd: Anna Guðný

Frábært að heyra hvað gekk vel hjá þér. En ekki líst mér á nafngiftina. Trúi ekki að Margrét sé ánægð með það heldur. Norðurport finnst mér svo flott nafn.

Anna Guðný , 21.12.2008 kl. 00:29

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Treysti mér ekki í gær, kem kannski í dag

Jónína Dúadóttir, 21.12.2008 kl. 12:38

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 21.12.2008 kl. 19:50

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott að þetta gengur svona vel.

Helga Magnúsdóttir, 21.12.2008 kl. 20:13

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 22:56

7 Smámynd: Dóra

Frábært hjá þér  var sjálf í mörg ár í Mjóddinni að selja ... alveg fram að hádegi á aðfangadag.. Þorláksmessa og fyrir hádegi á aðfangadag eru bestu dagarnir get ég sagt þér... knús og gangi þér vel  Dóra

Dóra, 22.12.2008 kl. 07:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband