Leita í fréttum mbl.is

Lazarus býr ennþá hér:(

Eitthvað gengur ílla að ná pestini úr kút, hann er reyndar aðeins skárri í dag en í gær og vona ég að pestarskítur sé á undanhaldi hjá honum.

Báðir kettlingarnir eru farnir að heiman en þær fluttu báðar til elstu dóttir minnar og eru bara mjög sáttar þar og þær mæðgur líka með að hafa þær, Ísabella er hins vegar ekki jafnsátt og saknar þeirra auðsjáanlega mjög mikið, en það var nú samt alveg komin tími á að þær færu eru orðnar 8 vikna, svo nú er bara næsta mál á dagskrá er að láta taka Ísabellu úr samb þvi ekki viljum við taka sénsin á því að fá fleiri kettlinga þó þeir séu nú óskop sætir svona litlir.

Annars er ég MJÖG  ósátt við sjálfa mig í dag því ég er fallinn það tók nú ekki lengri tíma en þetta, ég er hundfúl við sjálfa mig en það þýðir ekkert annað en að halda áfram að reyna þetta og þá kannski með betri undirbúningsvinnu en ég gerði síðast, ég er alla vega búin að skrá mig á reyklaus.is og ætla að fara eftir því sem mér er sagt þar, því það veit guð að mig langar svo að losna undan þessu ÓGEÐI og ég verð bara að trúa því að þetta tekst á endanum, ég veit svosem ekkert hvað gerðist og ætla ekkert að afsaka það hér svona er þetta bara og nú þarf að taka á því og hana nú.

Knús elskurnar inní kvöldið.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Knús á þig elskan og hafðu það sem best.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2009 kl. 19:42

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gangi þér vel mín kæra

Jónína Dúadóttir, 14.1.2009 kl. 20:53

3 identicon

Gangi þér æðislega vel Helga mín. Þú átt minn stuðning vísan í baráttunni við flensuna. Hafðu það sem best.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 00:06

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú getur hætt að reykja,ekki spurning

Birna Dúadóttir, 15.1.2009 kl. 08:29

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ljós og kærleikur til þín ljúfust mín

Sigríður B Svavarsdóttir, 15.1.2009 kl. 12:52

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þú getur alveg hætt að reykja ekki spurnig.

Hafðu það gott Helga mín

Anna Margrét Bragadóttir, 15.1.2009 kl. 14:52

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það gengur bara betur næst.

Helga Magnúsdóttir, 15.1.2009 kl. 16:59

8 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Knús á þig .............. og gangi þér sem best, ég skráði mig inn á reyklaus.is   í apríl á síðasta ári ef ég man rétt ................. ennnn ég er í sama helv ógeðinu...........

Erna Friðriksdóttir, 15.1.2009 kl. 18:51

9 Smámynd: Anna Guðný

Þinn dagur kemur Helga mín. Leitaðu að honum og gríptu tækifærið þegar þú finnur hann.

Gangi þér vel ljúfan og sjáumst á sunnudaginn.

Anna Guðný , 15.1.2009 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband