Leita í fréttum mbl.is

Langþráð helgi að byrja.

Það er langt síðan mig hefur hlakkað svona mikið til helgarinar eins og núna, að þurfa ekki að vakna kl 6 í tvo morgna ohhhh bara æði, kannski vakna ég nú samt kl 6 en ég get þó leyft mér að kúra lengur þessa morgna, er orðin svo óendanlega þreytt eftir þessa síðustu vikur og þá sér í lagi þessa sem er að líða núna.

Kútur er gjörsamlega að keyra mig og sjálfan sig í algjöran baklás með svefninn og ég er alveg að verða búin á því að vakna upp mörgum sinnum á hverri nóttu, en sem betur fer á ég símatíma hjá doksanum hans á mánudag og vona það af öllu hjarta að kútur verði settur á eitthv aftur til þess að sofa, nú er hann búin að vera svefnlyfjalaus hátt á þriðja mánuð þannig að það hlýtur að sýna sig nú að án lyfjana getur hann ekki verið.

Ég tel mig hafa verið alveg óendanlega duglega að halda þetta út svona lengi en nú er komið nóg, ég finn það að meira get ég bara ekki og hvað þá hann. Að sjálfsögðu hafa fylgt þessu kostir líka, það má ekki gleyma því, hann td hætti þessu veseni með að þurfa borða á frekar seint á kvöldin og eins varð hann opnari félagslega en reyndar líka svolítið agressívari, á orðið meira til með að pota og stríða öðrum og áráttuhegðuninn hefur snarversnað finnst mér.

Þessa dagana snýst allt um það að passa uppá að Jenny stingi ekki af út í hvert sinn sem hurð er opnuð, þá rýkur minn upp og stendur nánast á gólinu þangað til að hurð lokast aftur úfff.

Allt í einu tók svo hann uppá því að blóta eins og alversti sjóari og tvinnar stundum saman þvílíkum blótsyrðum að meira seigja ég roðna og kalla ég nú ekki allt ömmu mína.

Æji ég er bara rosalega þreytt eitthv í dag og vildi óska að ég gæti sofið í svona eins og 2 til 3 mánuði og endurnýjast þannig.

Heyrðu já svo er maður farinn á hanga á facebook og er bara virkilega gaman af því, er að detta um fólk sem ég hef ekki hitt í áravís og bara ferlega gaman að rifja upp gömul kynni við gamla vini, bara snilld þessi vefur.

ADIOS ELSKURNAR MÍNARHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert dugleg

Jónína Dúadóttir, 6.2.2009 kl. 08:44

2 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 6.2.2009 kl. 11:06

3 Smámynd: Auður Proppé

Góða helgi mín kæra

Auður Proppé, 6.2.2009 kl. 12:32

4 identicon

Ég er líka komin í samband við gamla félaga,félaga sem ég hef ekki séð eða heyrt í í 25 ár.Góða helgi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 12:51

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er líka komin á feisið  Ásdís Sig og Bjarni Ómar er nafnið mitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.2.2009 kl. 13:59

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Reyndu að eiga góða helgi Helga mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 15:06

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

 Elsku sys, villi litli verður að komast aftur á svefnlyfin, það er heldur ekki hægt að bjóða þér uppá þetta. Knus til þín elsku sys

Kristín Gunnarsdóttir, 6.2.2009 kl. 15:51

8 identicon

Hæ elsku Helga mín.

Mikið er gaman að sjá blogg frá þér. Já helgin er að koma og hún er svo sannarlega langþráð. Það má með sanni segja.

Hafðu það sem best Helga mín og endilega ekki hætta að blogga.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 16:26

9 Smámynd: Helga skjol

Nei Valli minn ætli ég hætti nú að blogga, held ekki, mér þykir alltof vænt um ykkur til þess

Helga skjol, 6.2.2009 kl. 20:09

10 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Æi ekki gott,njóttu helgarinnar og reyndu að hvílast

Hafðu það sem best mín kæra

Anna Margrét Bragadóttir, 7.2.2009 kl. 00:36

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða Helgi elsku Helga mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.2.2009 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband