Leita í fréttum mbl.is

Jebb er á lífi :)

Bara búin að vera löt að blogga undanfarið, á þessu heimili er verið að vinna í ýmsum breytingum hjá kút og allar eru þær góðar, ég er að rembast við að minnka all verulega við hann bæði tölvu og tv notkun og gengur það svona misjafnlega vel (eða ílla) eftir því hvernig á það er litið.

Ætli vandamálið liggi ekki einna helst í því að ég fer alltof lítið með hann útaf heimilinu því sjálf er ég svo heimakær að það hálfa væri nóg, en alla vega þá höfum við gert svolítið af því að spila hin ýmsu spil og spjalla mikið saman og leikið okkur líka :)

Svo er nú reyndar stefnan að fara með hann í kjarnaskóg einu sinni í viku og sund líka, en enn sem komið er hef ég ekki haft mig í það, orkan er einhvers staðar allt annars staðar en hjá mér þessa dagana og þar sem ég og gaurinn byrjuðum að bera út í tvö hverfi hjá fréttablaðinu í gær þá er ég enn þreyttari fyrir vikið, en mikið ofsalega er nú samt gott að taka góðan sprett á morgnana, því ég þarf alltaf að vera í kapphlaupi við tíman og verða fljótari og fljótari og finna upp nýjar aðferðir og aðrar leiðir til að sjá hvaða leið er fljótust.

Hehe. ekki er umræðuefnið merkilegt hjá mér þessa dagana enda svosem ekki mikið um að vera þannig lagað, alla vega ekkert sem kemur hér inni.

Heyrðu jú annars við erum að fara í Munaðarnes í næstu viku og ætlum að eyða þar 4 góðum dögum tvær fjölskyldur saman, það er ég vissum að þetta verður frábær ferð, þar sem samferðarfólk mitt er ekki af verri endanum, þannig að þetta getur ekki orðið annað en gaman.

Einhvern tíman fyrir ekki svo margt löngu nefndi ég hjörtu okkar Akureyringa sem mér þykir orðið svo vænt sér í lagi það sem slær yfir í Vaðlaheiði og eins þau sem búið er að koma fyrir í mörgun umferðarljósum hérna i bænum, ég tók mér það bessaleyfi og googlaði ljósið yfir í heiði til sýna ykkur sem ekki njótið góðs af þessu og hérna kemur útkoman, vonandi verður mér fyrirgefin þessi þjófnaður.

stefansdottir-0457.jpg

Og svo annað.

januar_2009_261.jpg

Því miður mun það hverfa okkur sjónum nú í lok Feb, bæði vegna dýrs viðhaldskostnaðar og svo það að svo virðist sem einhverjir óprúttnir nánungar hafa gert sér það að leik að stela perum úr neðsta hluta hjartans, skamm, skamm.

Þetta hefur svo sannarlega yljað mér þegar ég hef horft yfir í heiði og í dag þarf ég ekki nema að kíkja útum gluggan hjá mér í forstofuni þá sé ég þetta yndislega verk góðra manna.

Knús á ykkur elskurnar mínarHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú er að gera góða hluti elsku Helga mín.

Gangi þér rosalega vel. Þú stendur þig vel.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 04:48

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Yndislega fallegt hjartað, það er synd að það skuli þurfa að fjarlægja það, ekki amalegt fyrir ykkur að sjá þetta útum gluggan. Knus elsku sys

Kristín Gunnarsdóttir, 18.2.2009 kl. 06:53

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gott þú ert á lífiGangi þér vel í öllu brasinu

Jónína Dúadóttir, 18.2.2009 kl. 07:38

4 Smámynd: Auður Proppé

Nóg að gera hjá þér mín kæra eins og alltaf.  Kraftur í ykkur að bera út blöðin á morgnana, fínasta hreyfing í því. Knús

Auður Proppé, 18.2.2009 kl. 09:14

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flott að hafa þetta hjarta Gangi þér vel

Birna Dúadóttir, 19.2.2009 kl. 09:32

6 identicon

Flott hreifing hjá ykur.Hjartað er flott.Sá það í vetur þegar ég kom norður

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 10:08

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hjörtun flott Helga mín.  Stubburinn á bestu mömmu í heimi, og mikið held ég að þið munið hafa það gott í Munaðarnesi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.2.2009 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband