Leita í fréttum mbl.is

Nýr dagur

Þar sem að ég er alveg græn í bloggheimum þá ætla ég nú að fara frekar rólega af stað,hugmyndir mínar eru einna helst að tjá mig um það sem er að gerast hverju sinni í huga mér.

Það sem hefur verið að hrjá mig mest undanfarna daga er vatnstjón sem ég varð fyrir hérna af völdum  yfirþrystings hjá norðurorku þann  19 sept síðastliðin og ég verð bara að seigja það að seinnagangur trygginga er alveg að gera útaf við mig.Sonur minn 14 ára var hér einn heima veikur þegar atvikið átti sér stað,hann hringir í mig í algjöru losti og seigjir,mamma það er bara flóð hérna hjá okkur þú verður að koma heim strax sem ég og geri,

þegar þangað er komið mætir mér þvílíkur gufustrókurinn í hurðini og sonur minn úti á stétt og ekki batnaði ástandið þegar inn var komið,það var að sjálfsögðu hlaupið inn á skrúfað fyrir aðalinntakið og farið að ath hvaðan allt þetta vatn kæmi,heyrðu þá hafði öryggisventill farið af við þrystinginn sem myndaðist hjá norðurorku og krafturinn var svo svakalegur úr vaskaskápnum að ruslatunnan skaust fram á gólf og skáphurðinn skemmdist töluvert við trukkið og við óðum vatn upp á rist aðkoman var veigast sagt svaðaleg.

Það var að sjálfsögðu byrjað á því að hringja í tryggingar og tilkynna tjónið og þar sem ég er leigutaki þá þurfti ég að reyna að ná í mína leigusala sem gekk ekki vel en þau búa erlendis og varð endirinn sá að ég hringdi í öll tryggingafélög til að reyna finna út hvar þau tryggðu  og enginn vildi gefa mér neinar uppl um það hvort þau væru að tryggja hjá þeim eða ekki,

þannig að það varð úr að mitt tryggingafélag tók það að sér að redda mönnum hingað til mín með vatnssugu svo að skemmdirnar yrðu nú ekki meiri en orðið var hvort sem heldur er á mublum eða húsi,

en þegar langt er liðið á hádegi þá loksins heyri ég í umboðsmanni leigusala sem ég jafnframt hafði reynt að ná í og hann kom og kikti á aðstæður og hringdi í þeirra tryggingar sem svo loksins komu á svæðið daginn eftir ekkert stress þar á ferð og síðan þá er þetta búið að vera eilífur barrningur því hvert tryggingafélagið bendir á hitt,

við tókum það að okkur að rífa parketið af og þið getið rétt ýmyndað ykkur lyktina sem upp gaus þegar parketið fór af því viti menn að á parti var teppi undir sem að sjálfsögðu myglaði á þeim dögum sem liðu frá tjóni og þangað til leyfi var gefið fyrir því að rífa parket af,

seinna kom í ljós að vaskaskápur væri ónýtur SKRÝTIÐ og var fenginn smiður í þá vinnu en það verð ég að seigja að ég hugsa að ég hefði getað gert þetta betur en þeir,

við létum okkur hverfa úr húsinu í 6 daga til þess að leyfa gólfi að  jafna sig og til þess að smiðir gætu unnið hér óárettir en viti menn þegar heim var komið að 6 dögum liðnum hafði jú verið gert við skápinn en síðan ekki söguna meir,allt var ófrágengið rör í eldhúsvaski,búið að rífa hluta framan af sökkli öðru meginn á innréttingu og síðan ekki söguna meir,

jæja ok ég ákvað að sýna þolinmæði þeir hlytu að koma daginn eftir að klára dæmið en nei ekki  aldeilis og nú 6 dögum síðar hefur enginn látið sjá sig og mín vaskað upp frammí þvottahúsi og öll gólf ber og lyktinn í húsinu er frekar ógeðsleg því að á síðustu dögum hefur komið í ljós gríðarleg mygla innst í innréttingu  sem náðist á myndavél í gegnum pínulitla rifu og með hrikalega góðu flassi en þrátt fyrir margar ítrekanir af minni hálfu og leigusalans líka þá virðist vera sem svo að þetta tryggingafélag bendir á hitt tryggingafélagið og ekkert er gert,en á meðan þurfum við sem leigutakar að búa í nánast óíbúðahæfu húsnæði og það er bara allt í lagi að hálfu allra virðist vera.

Ég hins vegar missti mig frekar mikið við minn leigusala í gær og sagði að nú væri þetta orðið gott mín þolinmæði væri þrotinn og ég vildi að þetta yrði lagað í síðasta lagi á mánudag því að það myndi engin láta bjóða sér þetta svona lengi eins og ég hefði gert og hún var sammála mér með það enda komst skriður á málið strax í gær og allt sett á fullt, hringt í þessi tryggingafélög og gengið í málið og það á laugardegi.

Ég tek það hins vegar fram að á milli mín og leigusala hefur allt gengið vel og þau komið afskaplega vel fram við mig og slegið af leiguni í samræmi við rask sem orðið hefur hjá okkur.

Hins vegar er spurning mín sú að ætli það sé málið að þegar leigjandi er í húsi en ekki eigandi að þá haldi tryggingar að í lagi sé að draga þetta eins og þeim þóknast ég bara spyr.

pústi lokið að sinni

kv Helga. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband