Leita í fréttum mbl.is

Það er víst í dag

sem allt er fertugum fært,alla vega á þessum bæ Wizard og ekki finnst mér ég vera degi eldri en 25 en yngsta skottið mitt kom syngjandi niður stigan í morgun og lét mig þá alveg vita það að árin væru víst orðinn 40 en ekki 25,en svona að öllu gamni slepptu þá er ég nú bara alveg sátt við minn aldur,búin að koma mínu til skila á 4 yndisleg og vel gerð börn og græddi svo barnabarn fyrir rétt um 21 mánuði síðan sem var bara toppurinn á tilveruni,mér fannst alveg æðislegt að verða amma og elska að fá dúlluna mína í heimsókn eða til að gista.

Svo er stefnan tekinn á greifann í kvöld með allan hópinn,ætla bjóða þeim sem mig mestu máli skipta út að borða í tilefni dagsinsWink

En því miður kemst ekki elsku stóra stelpan mín með okkur því elskan var send suður til að vinna hjá vodefone í 2 mán og fór í fyrradag og kemst að sjálfsögðu ekki norður strax, en ég hef hugsað mér að  taka fyrrverandi tengdasoninn og barnabarnið  í staðinn Grin því  hann er með gullið hennar ömmu meðan mamma vinnur í rvk.

Og svo verður veisla haldinn 10 nóv því hér varð að fresta öllu sökum röskunar eftir vatnstjónið ætlaði að vera með veislu 6 okt en frestaði því um viku og lét mig dreyma um að allt yrði búið á þeim tíma en það er sko aldeilis ekki, og framundan er svo miklar annir næstu 4 helgar að það gengur ekki heldur upp þá,þannig að úr varð 10 nóv sem er næsta lausa helgi hjá öllum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Það venst að vera  orðinn 40+

Unnur R. H., 24.11.2007 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband