Leita í fréttum mbl.is

Eins og komið hefur fram

þá á ég son sem kallast langveikt barn og mig langar svo að seigja frá því að fyrir nokkrum vikum síðan fengum við upphringingu frá konu sem vinnur hjá icelandair og tjáði okkur það að kúturinn minn hefði verið valinn af vildabörnum icelandair í sína draumaferð á þeirra vegum og það get ég sagt kkur að mér leið eins og við hefðum unnið 100 mills í lotto svo mikil var vantrúinn og gleðin.

Svo þegar raunveruleikinn rann upp fyrir okkur þá var farið að plana hvænar haldið skildi í ferðina og varð desember fyrir valinu þannig að nú er spennan heldur betur að magnast og ferðini er heitið til orlando og við verðum þar í 12 daga þetta verður alveg meiriháttar og hvað þá heldur að geta farið með börnin í disney world og fleiri garða.

kv helga. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband