Leita í fréttum mbl.is

DISNEY WORLD

jebb jebb í gær var farið i disney world dagur 1 og þetta er bara alveg meiriháttar garður mér leið eins og litlu barni í nammi eða dótabúð að labba eftir main street og allt flóði í jólaskrauti,það er sko eitthvað fyrir mína.

í dag á hins vegar að slappa af með kútinn og barnabarnið meðan restin fer í vatnagarð,kútur er nefnilega orðinn frekar þreyttur á þessum þönum alla daga,hann hefur aldrei fílað sig vel innan um mikinn mannfjölda þannig að hann tilkynnti það hátíðlega áðan að við mættum öll fara hann ætlaði að vera heima og slappa af þannig að meðan að hann er sáttur þá er ég sátt.

Á morgun verður hins vegar tekin restin af disney eða það sem við komumst yfir við keyptum svokallaðan park hopper miða sem vð ætlum að nýta í þá disney garða sem okkur langar í og þeir eru 3 sem við viljum sjá en allt í allt eru garðarnir 7 takk fyrir og það er ekki möguleiki á því að klára þá alla á 2 dögum en við tókum magic kingdom í gær sem er einna stærstur og dagurinn rétt dugði í hann þannig að við sjáum bara hvað setur.

Ég er mikið búin að þusa yfir verðinu inní í garðana hérna við fjölskylduna en ég verð samt að viðurkenna það að ég skil alveg af hverju þetta er svona dýrt það er svo ótrúlega mikið lagt í þetta allt og þetta er alveg glæsilegt en VÁ að þurfa borga um 110.000 kr fyrir að skemmta börnum og fullorðnum í 2 garða með útúrdúrum er bara glæpur plús það að borða svo þarna inni og að kaupa eitthvað til minja um ferðina þetta er rosalegt,en ætli maður verði ekki að hugsa sem svo að kanski sé þetta eitthvað sem maður gerir bara einu sinni á ævini fyrir sig og sína ég held það.

Annars erum við búin að vera lygilega heppinn með veður u.þ.b. 30 stiga hiti dag eftir dag og það fyrir okkur íslendinga í desember er bara unu,ég er hins vegar farinn að hlakka alveg ótrulega til að koma heim aftur í kulda og snjó og jólin,það er nefnilega svo merkilegt með það hvað ég sakna alltaf klakans hversu stutt sem ég er í burtu,kanski er það vegna þess að ég bjó í 4 ár í norge og þjáist íllilega af heimþrá öll árinn mín þar.

hætt að bulla í bili.

kv Helga og orlandobúarnir. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Helga mín, vertu ánægð með veðrið Hér í höfuðborginni og viða um landið er bara brjálað veður Rok, rigning, slidda og bara name it, mikið öfunda ég ykkur að vera þarna í þessari blíðu.

Love u kv unnsa tunnsa

Unnur R. H., 13.12.2007 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband