Leita í fréttum mbl.is

Það endar vel

eða þannig ferðalagið okkar,í gær þegar við vorum rétt nýbúin að skila af okkur húsinu er hringt og okkur tilkynnt að búið sé að aflýsa fluginu og það um heilan sólarhring takk fyrir og við húsnæðislaus þannig að það endaði með því að við skráðum okkur á hótel og héldum bílnum degi lengur því ekki er hægt að vera bíllaus með allan þennan farangur,en við ákváðum að gera bara gott úr þessu öllu saman og fengum okkur herb á hilton hóteli og höfum það bara fínt,en mig var nú farið að hlakka svo til að komast heim til mín.

Við erum búin að vera svo ótrúlega heppinn með veður,aldrei ringt en endahnúturinn hjá okkur virðist ætla að vera rigning,þrumur og eldingar því þegar ég vaknaði áðan og leit útum klukkan blöstu við mér eldingar og MÍGANDI rigning,en engu að síður 23ja stiga hiti.

kveðja úr rigningu á orlando. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband