Leita í fréttum mbl.is

Er hægt

að verða orkulausari ég bara spyr,ég er svo gjörsamlega búin á því að það hálfa væri hellingur,tímamismunrinn er búin að vera miklu erfiðari núna eftir að heim kom heldur en þegar við komum út,ég er að srkíða í rúmið í kringum 22.30 svo n er vöknuð aftur um 00.30 og næ ekki að sofna aftur fyrren kanski um 4 leytið og sef þá til 06.15 og er svo að leka niður restina af deginum og kem nánast engu í verk og það er sko alveg hellingur eftir af undirbúning,ég svona rétt drattast áfram í húsverkin og reyni að klára að skreyta en það gengur alveg hrikalega ílla eitthv hjá mér.

Kúturinn minn er alveg að tapa sér í geðíllsku í dag og í gær og ég vill meina að það sé útaf ferðini og svo jólaundirbúning,þetta er alltaf svo erfiður tími hjá honum að það er skelfilegt,hann var að fá útúr námsmati í skólanum í gær og það var reyndar fínt en að vísu var bara tekið mið af því sem búið er af vetrinum hann tók engin próf af því að við vorum úti þegar að þau voru tekinn.

Kennarinn hins  vegar tók eftir því að honum hafði hrakað í lestri eftir fríið og það er eitthvað sem mér datt aldrei í hug að gæti gerst,ég hélt bara einfaldlega að þegar maður er byrjaður að læra að lesa þá væri ekki svo auðvelt að gleyma því en jú takk fyrir það er hægt alla vega hjá kútum eins og mínum,en þetta seigjir manni það að nú verð ég að vera 150% vakandi yfir honum í öllum fríium og láta hann lesa reglulega ef greyjið á að ná þessu,svo var hann vigtaður í gær og þá hafði hann bætt á sig 2kg í ferðini sem er mjög skrýtið því að hann var á ferðini frá morgni til kvölds alla daga og finnst amerískur matur alveg hryllilega vondur og borðaði nánast ekki neitt allan tíman drakk mikið vatn og reyndar gos líka en miðað við það sem hann lætur stundum ofan í sig hérna heima þá má seigja að hann hafi verið sveltur úti,en þetta styrkir bara skoðun lækna úti í noregi að hann sé með brater willy syndrom en það á eftir að fá staðfestingu á því eins og svo mörgu öðru.

Til stendur að taka hann af öllum lyfjum eftir áramót og það er tími sem mér kvíður virkilega fyrir því það er nú þegar komið í ljós að hann er LLLLAAAANNNNGGGGGTTTTT yfir öllum meðalmörkum í greiningum á lyfjum hvað þá heldur án þeirra en ég læt mér nægja að taka 1 daga í einu þegar þar að kemur.

kv Helga orkulausa. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband