Leita í fréttum mbl.is

Góður dagur að kveldi kominn.

og næstsíðasti dagur hjá kút án lyfja sem er líka gott,annars fór ég í ræktina í morgun og ég valdi það að láta vigta mig á föstudögum og viti menn,mín bara búin að missa 2,4kg á 11 dögum JIBBÍ get bara ekki annað en verið ánægð með það,og það að sjá það að erfiðið er að borga sig hleypur í manni kappi til þess að vilja gera betur og samkv fitumælingu var þetta eingöngu fita sem fór,en það er ennþá langt í land enda ætla ég að gefa mér árið í það að ná mér niður í þyngd vegna þess að ég veit að þetta verður ekki alltaf svona auðvelt, þannig að það er fínt að gefa sér árið.

Að öðru leyti er bara ekkert að frétta ég er bara gjörsamlega búin á þvi eftir daginn sem var í alla staði góður.

on til next.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Rosalega öfunda ég þig kona...Að vera svona staðföst og mæta í ræktina..Mér finnst miklu betra að láta mig dreyma um það hehe. En mér finnst þú frábær hvernig þér gengur með hann Villa litla, þú ert hetja

Unnur R. H., 26.1.2008 kl. 00:19

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

frábært. Til hamingju. Ég veit svo sem af reynslu af þrautseigjan margborgar sig. You go girl!

Jóna Á. Gísladóttir, 26.1.2008 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband