Leita í fréttum mbl.is

Búinn að vera

eins og þeytispjald útum allan bæ í dag,fyrst var það ræktinn og ég lét nú reyndar vikta mig þar líka og aldrei slíku vant þá nánast stemmdu viktinn hér og í ræktinni skeikaði bara 100gr jey,þannig að ég trúi því að nú sé allt á hraðri niðurleið hjá minni.

Eftir ræktina var svo farið að kaupa æfingaskó á kútinn eftir ráðleggingum þjálfara og verslað til heimilsins, farið á búseta og gengið frá skráningu þannig að nú er hægt að sækja um allar íbúðir sem eru auglýstar,síðan á bjarg með skóna svo hann gæti æft eftir skólan og það gekk alveg MEIRIHÁTTAR VEL sagði kennarinn hans og nú hlakkar honum til að fara á miðvikudag og hann byrjaði á því að sýna mér vöðvana sína þegar ég sótti hannGrin haha alveg ótrúlegur þessi elska.

Svo var farið á pósthúsið að ná í pakka og svo var títlan keyrð á fimleikaæfingu,Birtan sótt á leikskólan og svo loksins heim kl 18.00,svoleiðis að það er ekki hægt að seigja það að maður hafi setið heima í allan dag.

Nú er bara eftir að elda,láta krakkana læra og koma þeim í rúmið og svo slappa af.

megið þið öll eiga yndislegt kvöld það ætla ég að gera. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.2.2008 kl. 18:46

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 19.2.2008 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband