Leita í fréttum mbl.is

Þetta er bara skelfilegt

að fólk geti ekki hugsað sér að flytja heim eftir að námi lýkur erlendis,eitthvað hljóta stjórnvöld að geta gert til þess að laða aftur heim þá íslendinga sem fóru utan til þess að læra í góðri trú um að hægt væri að koma heim aftur í góða vinnu og gott húsnæði á viðráðanlegu verði.

Ég reyndar flutti heim fyrir um 8 mánuðum síðan og sé ekki eftir því,en aðstæður buðu ekki uppá annað,ég reyndar sé ekki frammá það að geta keypt mér fasteign næstu árinn en svo verður bara að vera enn um sinn. 


mbl.is Ekkert vit í að flytja til Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Já, alltaf erfitt að koma aftur eftir að hafa haft það gott erlendis - en það tosar alltaf í mann heimalandið og alltaf komum við aftur heim á endanum ...

Tiger, 7.3.2008 kl. 15:45

2 Smámynd: Mikael Þorsteinsson

Já stjórnvöld þurfa að gera eitthvað til að laða fólk heim aftur.. drulla sér úr landi, senda hana í útlegð, eða bara berja inní hausinn á þessu hvað þetta er heimskt.

og kæru Reykvíkingar, þið sem gerið ekki annað en að kvarta, drullist bara til að hætta að kjósa sjálfstæðisflokkinn, hann hefur ekki gert góða hluti í 10 ár og gert allt til að láta venjulegt fólk lifa sem smælingjar og aumingjar. En þetta er bara rugl að kjósa þá endalaust því þeir gerðu góða hluti fyrir heilli barnsævi! 

Mikael Þorsteinsson, 7.3.2008 kl. 19:12

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Vá! Hvað það eru margir sem blogga um þessa frétt. Ef ég hefði notað allar athugasemdir sem ég hef skrifað, þá væri ég komin með nýtt blogg

Ég flutti til Svíþjóðar 1989 sem 19 ára gutti og ætlaði að flytja heim fyrir nokkrum árum síðan en eftir að hafa gert líkingu á því að búa í Svíþjóð og íslandi komst ég af því að það væri algjört rugl. Ég vill frekar hafa möguleika á að verða Skuldlaus og geta séð um fjölskyldu mína þótt ég eigi fatlað barn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.3.2008 kl. 21:41

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvah,höfum við það ekki gott hérna.Vinnum eins og við eigum lífið að leysa.Kaupum,eins og allt sé að verða búið.Sá sem á mest þegar hann deyr,hann vinnur

Birna Dúadóttir, 8.3.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband