Leita í fréttum mbl.is

Og hvað seigjir þetta okkur.

Ábyggilega ekki það hversu gott þetta blessaða fólk hefur það,að þurfa að hafast við í gámi er náttúrulega langt frá því að kallast eðlilegt í þessu svokallaða velferðarþjóðfélagi sem við eigum að búa við,ég bara spyr hvar á þetta eftir að enda allt saman og ætlar ríkisstjórnin ekkert að gera í málinu.
mbl.is Búa í gámi í miðborginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er alls ekki fátítt að innflutt vinnuafl búi í gámum t.d. hér austur á fjörðum.

Kristjana (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 13:26

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er nú forkastanlegt, vildi heyra meiri skýringu á þessu.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.3.2008 kl. 13:27

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það verður ekkert gert, lögreglan segir að þetta sé allt í lagi af því að eigandinn l"eyfi" þeim að búa þarna

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.3.2008 kl. 14:32

4 Smámynd: Helga skjol

Kristjana.Ég ímynda mér það að þeir gámar sem fólkið austur á fjörðum búi í séu sérstaklega til þess gerðir að hægt sé að búa í þeim,en kanski ekki eins og þessi þar sem ekki er svo mikið sem salernisaðstaða fyrir þetta fólk.

Ásdís.Þar er ég alveg sammála þér.

Ásthildur.Nei það verður alveg örugglega ekkert gert í þessu frekar en svo mörgu sem miður fer. 

Helga skjol, 26.3.2008 kl. 15:11

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Margir þeirra gáma sem notaðir hafa verið í vinnubúðum eystra eru fyrirmyndarhúsnæði, rúmgóðir, með sturtu og salerni ("hægt að kúka við hliðina á koddanum", sagði einn sem bjó í slíkum). Aðrir gámar þar voru heldur lakari en það voru þeir eldri. Hef grun um að þessi á Bergsstaðarstrætinu sé ekki íbúðargámur.

Haraldur Bjarnason, 26.3.2008 kl. 15:34

6 Smámynd: Helga skjol

Haraldur.Það er nákvæmlega það sem ég er að vísa í þegar ég svara henni Kristjönu,þeir gámar sem ég hef séð sem eru til þess gerðir að búa í eru til sóma í flestum tilfellum,en kemur svol spánskt fyrir sjónir þegar gám er plantað niður á milli 2ja húsa í miðborg og þar er ekki einu sinni salernisaðstaða.

Helga skjol, 26.3.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband