Leita í fréttum mbl.is

Druslaðist niður

á búseta í dag með hor í nefi og gellti eins og hundur allan fundin of tárinn flæðandi niður á kinn úr vinstra auga,var sko í engu ástandi til þess að fara þarna en þar sem mikið liggur á að finna sér fasta búsetu þá lét ég mig hafa það,átti mjög góðan og jákvæðan fund með framkvæmdarstjóra búseta og er ég orðinn 99% örugg með íbúð hjá þeim,nú þarf bara að kreista alla vasa og klappa mínum yndislega bankastjóra á kinn og þá gengur dæmið upp og ég ætla mér að láta það ganga upp,ég get bara ekki gert börnunum mínum það að fara í eitt leiguhúsnæðið til og þá kanski bara í 1 ár,þetta er orðið gott.

Bara við það að þurfa fara þetta þá finn ég hvað mér slær niður svo nú verð ég bara að vera hörð við sjálfa mig og vera áfram innandyra næstu daga ef ég ætla að ná þessu úr mér,ég sef varla fyrir helv hósta og nefrennsli á næturnar,þið fyrirgefið blótið er bara svo ógeðslega pirruð á þessu og má bara ekkert vera að því að vera lasinn.

Kútur er reyndar veikur líka og mér sýnist á öllu að honum sé að versna,hann kvartar undan höfuðverk þessi elska og er íllt í maganum,ég vona samt að hann verði ekki jafnslæmur og ég er búin að vera OJBARA BJAKK. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sendi þér stuðningskveðjur... på svenska

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.3.2008 kl. 16:42

2 Smámynd: Anna Guðný

ég gæti þá kannski sent þér á frönsku.  Heyrðu skvísa farðu vel með þig. Ok, þú þurftir að fara út í dag en kúrðu svo og láttu þér batna.  Ætlaði að senda þér vinnukonu en hún kemst ekki inn í tölvuna.

Knús á þig og strákinn

Anna Guðný , 31.3.2008 kl. 17:25

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Farðu vel með þig littla systir, .ú verður að vera nógu hress til að blogga, svo helv góður penni

Kristín Gunnarsdóttir, 31.3.2008 kl. 17:32

4 identicon

Batakveðjur til þín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 19:10

5 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Láttu þér batna, og ég sendi þér bestu óskir með að fá almennilegt húsnæði fyrir þig og börnin, það er ekkert grín að hlaupa á milli leiguhúsnæðis... skil afhverju við erum ekki með kerfi eins og í Skandinavíu, þar sem hægt er að leigja sér fyrir lífstíð, ég hefði sko viljað það þegar ég skildi að geta fengið húsnæði sem ég var örugg með, en í staðin fjárfesti ég í steinsteypu og skuldum

Helga Auðunsdóttir, 31.3.2008 kl. 19:17

6 Smámynd: Helga skjol

Hahahaha góð Anna,hefði sko ekkert á móti einni slíkri þegar svona stendur á.

Takk allir fyrir kveðjurnarknús á ykkur.

Helga skjol, 31.3.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband