Leita í fréttum mbl.is

Er í alvöruni

hægt að biðja um skilning,oftast nær reyni ég að sýna öllum skilning hvað svo sem það er,en er þetta ekki aðeins of mikið af hinu góða(slæma),þetta er alla vega eitt af því fáa sem ég næ ekki að setja skilning minn við,en kanski er maður bara svona dómharður þó ég vilji nú ekki meina það.
mbl.is Feðgin sem eiga barn saman biðja um skilning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

hmm.. kannski ekki skilning en umburðalyndi.  Allavegar til stúlkunar.  Aumingja fólkið.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 7.4.2008 kl. 16:33

2 identicon

Dísus Nanna Katrín, sýnir þú þessu umburðarlyndi?????? Eru engin takmörk fyrir þínum svokallaða umburðarlyndi????? Ég á nú ekki orð yfir þér.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 17:53

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 18:27

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kannski hef ég lesið vitlaust ég sagði hjá bloggvinkonu að mér fyndist   þetta ógeðfellt þetta mál en við eru svo fljót að dæma.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.4.2008 kl. 19:03

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég skil þetta ekki     Vomit 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2008 kl. 20:26

6 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Margrét ég  á nú sjaldnast orð yfir þér svo mér er slétt sama.  En stúlkan á í vanda og ég sé ekki hvað það bætir að dæma hana líka.  Mér finnst óhugnalegt þegar þolendur verða fyrir aðkasti.  Það er nóg komið.  Það er barn þarna og ung kona sem er þolandi sifjaspells og að allur heimurinn sé að tala um hversu ógeðsleg þau eru, finnst mér bara ekki fallegt.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 7.4.2008 kl. 20:33

7 identicon

"Yfirvöld, yfirvöld!"

Helvítis smáborgarar.

Fantur (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:42

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Nanna, konan er ekki þolandi sifjaspells í þessu máli, hún er í þessu af fúsum og frjálsum vilja, vitandi það frá upphafi að hann sé pabbi hennar, svo það er eðlilegt að fólki finni þetta ógeðslegt. Sem það er.

Huld S. Ringsted, 7.4.2008 kl. 20:45

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

ég á engin prenthæf orð og er búin að læra mörg blótsyrði aftur..ógeðslegt er nú svona í fínni kanntinum í svona máli að mínu mati..á 6 dætur og skil þessa hugsun ekki..

Óskar Arnórsson, 7.4.2008 kl. 22:19

10 Smámynd: Anna Guðný

Sammála því sem Huld segir þarna, hún er í þessu af fúsum og frjálsum vilja. Og annað líka að hún er ekkert barn. Orðin 32 í dag. Ég veit svo sem að það þýðir ekkert að bölva þessu en það veit guð að ekki skil ég þetta. Og eins og flestum finnst mér þetta ógeðfellt.Reyni þó eins og flest okkar að vera umburðarlynd en þetta er too much.

Anna Guðný , 7.4.2008 kl. 23:16

11 Smámynd: Tiger

  ... ég dæmi ekki svona. Málið er að ef þau finna hamingjuna á þennan hátt þá er það ekki mitt að segja að þau séu ógeðsleg eða eitthvað verra. Ég hefði náð í haglabyssu ef um unga dóttur hefði verið að ræða sem hann neyddi í þetta - en hér eru um tvo fullorðna einstaklinga að ræða sem finnur saman ákveðinn farveg í átt að einhverri hamingu, hver erum við að dæma það? Ástin fer undarlegustu slóðir til að ná markmiðum sínum og hér er ein sönnun þess að undarlegustu hlutir geti gerst. Dæmum ekki heldur virðum það að hér er enginn neyddur í neitt, hér er bara ástin - lífið og tilveran að gera fólki ljótan grikk.

Knús á þig Helga mín og eigðu góða nótt..

Tiger, 8.4.2008 kl. 02:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband