Leita í fréttum mbl.is

Fyrirmyndarmóðir hér á ferð

Hún virðist þekkja sitt barn og ekki treyst honum fyrir bílnum alla vega ekki í bráð.

Tek ofan fyrir ábyrgum foreldrum. 


mbl.is Tók bílinn af syninum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki ertu að segja mér Sigga að þú ert að dæma alla unglinga og unga ökumenn fyrir nokkra svarta sauði?

Það er einfaldlega algjörlega RANGT!

Og leiðinlegt í garð okkar ungmenna:(

Ég sjálf hef lennt í því að eldra fólk hefur SVÍNAÐ fyrir mig og gefið mér svo einfaldlega fingurinn! - hef ekki lent í þessu hjá samöldrum!

En ekki dæmi ég einn fyrir alla, það er einfaldlega RANGT! :)

Fólk (ungir & eldri) skilur bara flest ekki hvað hraðakstur merkir. enda þegar maður ekur á löglegum hraða er bara tekið framúr manni og horft á mann eins og vitleysing!

Var sjálf í ökunámi fyrir 2 arum og fór í upprifjunarnámskeið núna nýlega... (maður getur aldrei verið of örugg) og þar kom fram að því eldri sem fólk verður, því meira verður að slysahættum...Nema þau taki sig til og rifji upp!

:)

Allavega... hafið góðan dag dömur!

Anna (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 13:18

2 identicon

Anna, ekki sé ég vott um að Helga sé setja alla unglinga undir einn hatt. Hvar sérð þú það?

Ég er bara hjartanlega sammála þér Helga, svona á að gera þetta.

Siggi (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 13:57

3 Smámynd: Tiger

  Ég er sammála þér - ég tek líka ofan fyrir foreldrum sem taka ábyrgð og sýna styrk í uppeldislegum skilningi. Við eigum að láta það okkur varða hvað börnin okkar eru að gera, alveg sama hve gömul þau eru. Knús á þig ljúfust og eigðu yndislegan dag!

Tiger, 22.4.2008 kl. 14:38

4 identicon

Auðvita myndum við oft vilja hafa vald til að taka bíla af fullorðnum en það höfum við bara ekki. En ef unglingarnir okkar eru ekki að fatta þetta með umferðarlögin og reglurnar er þetta oft eina rétta og auðvita erum við bara að hugsa um að vernda þau og aðra. Það hlýtur að vera erfið byrgði að bera að hafa slasað eða valdið dauða einhvers vegna bjánaháttar og hugsunarleysis.

haha (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband