Leita í fréttum mbl.is

Vissi ekki hvað á mig stóð veðrið

sat hér í mestu makindum að ganga 6 í morgun að kíkja blogghring þegar ég fer að heyra sírenuvæl einhvers staðar útí bæ og það sem flaug um huga minn var....oh ég vona að þetta sé ekkert alvarlegt sem kom svo í ljós að svo væri ekki,heldur voru þetta einhverjir krakkar að keyra um á alla vega 2 traktorum hvort þau voru að dimmitera veit ég ekki þau keyrðu hérna götuna sem ég bý við með þvílíkum látum að ég hálfvorkenndi þeim sem ennþá sváfu því ég er nokkuð vissum það að allir vöknuðu við lætin og sírenuvælið.

Þetta minnti mig óþæginlega á dvöl mín í norge því ár hvert nánar tiltekið 17 mai var keyrt um allan bæinn frá kl 4 að nóttu og fram eftir morgni einmitt með þessum látum og það er ekki þæginlegt að vakna upp við öskur,sírenuvæl og flaut,eiginlega bara ömurlegt. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband