Leita í fréttum mbl.is

Hummm hvað varð um bloggletina

Nei seigji bara svona, annars mátti ég til með að láta vita af því að þar sem ég er vog í orðsins fyllstu merkingu, að þá er ég búin að vera valhoppa hérna eins og hæna síðan á Fimmtudagskvöldið því á ákváðum ég og 2 aðrar vinkonur mínar að ef að Ísland kæmist áfram þá skildi sko vera haldið eurovision partý hjá einni okkar, en mín var bara engan vegin að getað  ákveðið sig eins og venjulega  eftir að við komumst áfram, en svo fékk ég spark í minn æðri enda þannig að það varð úr að í eurovision partý verður farið í kvöld og ekkert vesen með það.

Ég viðurkenni það fúslega að eftir að vera búin að taka ákvörðun þá bara virkilega hlakkar mig til að fara, það er nú ekki eins og maður fari svo andsk mikið út fyrir dyr heimilsins til þess að hitta annað fólk nema þá í bónus eða svol sjoppum.

Þannig að í kvöld ætla ég að skemmta mér í góðra vina hóp og engum mun koma til með að leiðast, það er alveg á hreinu, enda eru þessar tvær vinkonur mínar alveg yndislegar í alla staði og það er svo gott og gaman að eiga góða vini....Ekki satt.

Ég vona að kvöldið hjá ykkur verði gaman eins og ég ætla að hafa það hjá mér.

Knús á ykkur öll elskurnar mínarHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Góða skemmtun í kvöld Helga mín

Áfram Ísland!

Huld S. Ringsted, 24.5.2008 kl. 13:44

2 Smámynd: Anna Guðný

Góða skemmtun hjá ykkur báðum í kvöld.

Áfram Ísland!!!

Anna Guðný , 24.5.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband