Leita í fréttum mbl.is

Smá Mánudags humor í minni hehe

Bjarni: Við fáum ömmu og afa í kvöldmatinn.
Siggi: En hvað þið eruð heppin, við fáum bara saltfisk.

 

 

El$ku pabbi: Vei$tu hver$ ég þarfnast me$t? Alveg rétt, þú vi$$ir það. $endu það $trax. Bið að heil$a.
Þinn el$kandi $onur $iggi.

Elsku Siggi. Ég get ekki NEItað því, að það var óNEItanlega skemmtilegt að fá seinasta bréfið þitt, alveg gNEIstandi af kímni. Ég vissi, að þú myndir ekki sNEIða hjá bröndurunum. Ég er vanur að ljúka bréfum með einhverjum hinna gömlu málshátta: NEYðin kennir naktri konu að spinna.
Þinn NEYðarlegi faðir. Einu sinni kom Jói rennandi blautur heim. Þegar hann kom inn spurði mamma hans Jóa: Af hverju ertu svona blautur Jói minn? Jói: Við vorum í hunda leik! Mamma Jóa: Og hvað? Jói: Og ég var ljósastaur.

 

 

Einu sinni kom Jói rennandi blautur heim. Þegar hann kom inn spurði mamma hans Jóa: Af hverju ertu svona blautur Jói minn? Jói: Við vorum í hunda leik! Mamma Jóa: Og hvað? Jói: Og ég var ljósastaur.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband