Leita í fréttum mbl.is

Pirr pirr og meiri pirringur

Ég er svo HRIKALEGA pirruð útí vissa aðila að það hálfa væri alveg meira en nóg, hins vegar vill ég ekki blasta því hérna inn hvers vegna ef vera skildi að viðkomandi aðilar skildu nú lesa bloggið mitt.

Ég get þó alla vega sagt það að sumt fólk er að kafna úr frekju og yfirgangi, það stenst ekki stafur við staf af þvi sem það segjir og ég er bara orðinn drulluþreytt á svona RUGLI endalaust og alltaf og verst þykir mér að geta ekki tjáð mig almennilega um þetta mál hérna inni.

Ég er bara einhvern vegin þannig að ég vill ekki koma af stað íllindum við þessa einstaklinga, þrátt fyrir að vita það að ég sé í 100% rétti, ætli það endi ekki bara með því að ég fari með þetta í lögfræðinginn minn og láti hann sjá um þetta,ég reyndar er búin að tala um þetta við hann en ég finn það að þetta gengur svo nærri mér andlega og ég er svo föst í þessu ástandi sem verið er að leggja á mig, ástand sem ég bjóst ekki við að þurfa kljást við í 3 ár en nú er ég búin að vera að kljást við þetta meira og minna síðan um áramót og það virðist ekkert lát vera þar á.

Sumir eru kannski búnir að átta sig á því um hvað málið snýst og það er líka bara allt í lagi, kannski kem ég með alla söguna hérna inn einhvern daginn, það verður þá ábyggilega daginn sem ég fæ nóg af því að seigja já og amen við því sem sagt er við mig.

Sú var tíðin þar sem ég lét engan vaða yfir mig, en því miður er það liðin tíð, með aldrinum hef ég einhvern vegin orðið meirari og finn mig ekki í því að lyfta hönd yfir höfuð mér og seigja STOPP hingað og ekki lengra, reyndar ef ég reiðist þá getur alveg heyrst all verulega í mér og ætli það endi ekki með því að svo verði á endanum ef þessu fer ekki að linna. got demmit.

En knús á ykkur elskurnarHeart Alltaf jafn gott að getað pústað hérna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Helga mín þú ætlaðir ekki að láta þetta viðgangast, er engin leið út úr þessu, láttu nú kanna það.
Ég skil þig vel.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.8.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Helga skjol

Ég veit Milla mín, það er bara vesalingurinn ég sem þori ekki að seigja, en ég er reyndar kominn með lögfræðing í málið, finnst bara svo leiðinlegt að fara í hart.

Helga skjol, 28.8.2008 kl. 17:59

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 18:44

4 Smámynd: Ragnheiður

Ekki láta vaða yfir þig Helga mín, ekki gera það

Ragnheiður , 28.8.2008 kl. 19:09

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sumir eru alveg til í að vaða yfir aðra á grútskítugum fjósa stígvélunum,bara spurning um að gefa þeim ekki leyfi

Birna Dúadóttir, 28.8.2008 kl. 20:13

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gerðu það sem þér fynnst best í stöðunni

Kristín Gunnarsdóttir, 28.8.2008 kl. 20:14

7 identicon

 Rústaðu bara og gangi þer vel

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 20:19

8 identicon

Meinti P'USTAÐU  en þú getur líka rústað

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 20:19

9 Smámynd: lady

hlustaðu á hjartað þitt Helga mín,,en eins og þú hefur lesið bloggið mitt,,að ég hef fengið inn hjá mér öfund og leiðindi,,en bloggið hefur hjálpað mér mikið ,en sumt segi ég ekki hér,en mesmegnið geri ég það,,mundu að ég stend með þér  gangi þér innilega vel

lady, 28.8.2008 kl. 20:40

10 Smámynd: Anna Guðný

Ekki veit ég um hvað málið snýst en mér heyrist það vera kominn tími á blogghitting væna mín, þar sem þú getur rústað og pústað og hvað sem er (svona í tali allavega) og við getum klappað þér á öxl.

Hafðu það gott ljúfan og eins og stóra systir þín segir, gerðu það sem þér finnst best í stöðunni.

Anna Guðný , 28.8.2008 kl. 20:47

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála Önnu Guðnýu kominn tími á hitting.
Knús ljúfust.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.8.2008 kl. 20:59

12 Smámynd: Helga skjol

Já alveg endilega förum að stefna á hitting mjög fljótlega.

Helga skjol, 28.8.2008 kl. 21:06

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sendi þér knús Helga mín, þekki þetta dáítið af eigin raun.  Er líka eins og þú hef ekki orku í að verja mig.  En svona er lífið ekki satt.  En auðvitað ættum við að standa uppi og verja okkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband