Leita í fréttum mbl.is

Hey you ég var klukkuđ

                                    Takk elsku Anna mín fyrir ađ koma mér í tölu alvöru blogaraWink

 

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina

          KEA ( ţegar ţađ var og hét )

  • Leikskóla.
  • Skóla.
  • Fiski.

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Darty dansing
  • Mamma Mia
  • 14 nights and 14 days
  • Armageddon

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á

  • Akranes
  • Akureyri 
  • Noregur
  • Reykjavík
  • Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar

  • Ađţrengdar eiginkonur
  • C.S.I
  • American idol
  • Logi í beinni

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Eistland
  • Mallorca
  • Bandaríkin ( Orlando )
  • Maraco

 

 

  • Fernt sem ég held uppá matarkynns

  • Saltkjöt og baunir  (  SLURP )
  • Hvítlauks og sitrónukryddađur Kjúlli
  • Fiskibollur
  • Lambahryggur

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft

  • Dagbók Önnu Frank
  • Ísfólkiđ
  • Ástarsögur í vasabroti fyrir svefninn
  • Get lesiđ svo margt aftur og aftur.

Fjórir bloggarar sem ég klukka  
  • Stína systir
  • Unnur Hauks
  • Huld Ringsted
  • Milla

 

Góđa skemmtun stelpur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góđan daginn kćra systir, til hamingju međ ađ vera klukkuđ, en hvađ er ţađ, ég er greinilega búin ađ vera of mörg ár í burtu frá klakanum

Kristín Gunnarsdóttir, 29.8.2008 kl. 07:45

2 Smámynd: Anna Guđný

Welcome

Hvernig líst ţér á blogghitting laugardaginn 6. sept kl. 16.00?

Hafđu ţađ gott

Anna Guđný , 29.8.2008 kl. 11:27

3 Smámynd: Anna Guđný

Jesús minn, hvernig gat ég gleymt Dirty dancing? Eina myndin sem ég hef horft á óteljandi sinnum. Bloggađi einmitt um sjarmann um daginn ţegar skrifađ var um ţađ hvađ hann var veikur.

Anna Guđný , 29.8.2008 kl. 11:41

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Til lukku međ klukkiđ

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 29.8.2008 kl. 11:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingađ

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband