Leita í fréttum mbl.is

Life is to short for drama & petty things, so laugh insanely, Love truly and forgive quickly'

Þar sem ég hef afskaplega lítið að seigja þessa dagana og neita að taka þátt í því brjálæði sem er allt í kringum okkur, þá ákvað ég frekar að deila því sem fallegt er. Ég er svo heppinn að eiga alveg dásamlega vinkonu og er það hún sem sér mér fyrir öllu þeim myndum og öðru sem ég set hér inn.

Takk takk elsku Sigga mín, þú ert langbest.

 

I Wrote Your Name...
 
I wrote your name on a piece of paper, but by accident I threw it away.

 
I wrote your name on my hand, but it washed away.

 
I wrote your name in the sand, but the waves whispered it away.

 
I  wrote your name in my heart, and forever it will  stay.

 

I believe in angels, the kind that heaven sends.

 

I'm surrounded by angels, but I call  them my best friends.

image003333343.gif

Thanks for being my friend!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir þetta

Jónína Dúadóttir, 24.1.2009 kl. 19:30

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

þetta er sko fallegt takk fyrir að deila því,ekki veitir af á þessum síðustu og verstu

Góða helgi mín kæra

Anna Margrét Bragadóttir, 24.1.2009 kl. 20:28

3 Smámynd: Auður Proppé

Yndislegt að lesa falleg orð þessa dagana

Auður Proppé, 24.1.2009 kl. 20:37

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Yndislegt.takk mín kæra.

Hjartanskvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 24.1.2009 kl. 22:17

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir þetta Helg mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 22:32

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Takk fyrir að senda mér þetta elsku systir

Kristín Gunnarsdóttir, 25.1.2009 kl. 08:21

7 Smámynd: Líney

Innlitskvitt og knús  til þín mín kæra Er ennþa´jafn óvirkur  þáttakandi í þessari geðveiki í þjóðfélaginu og ætla að  hafa það svo áfram... Er lítið í bloggheimum  þess daga nema  þa´helst að kvitta hjá þeim sem ég kíki inn  hjá, er eitthvað ekki alveg með sjálfri mér,mikið álag og öll spjót standa á  mér þessa  daga. Stutt í að ég  skreppi af landi brott en  hlakkar alls ekkert til þessa stundina  og vildi helst geta  dregið mig  bara í hlé og legið undir sæng þangað til líðanin verður betri..

Sendi þér samt kæra kveðju og vona  að þið    hafið það sem  best

Líney, 25.1.2009 kl. 13:46

8 identicon

Hæ Helga mín.

Langaði bara að senda þér smá kvitt. Þú ert alltaf að blogga. Það er vel. Þú ert svo skemmtilegur bloggari. Það finnst mér allavega.

Vona að þú hafir það sem best Helga mín og að þú njótir alls hins besta sem völ er á, á þessu landi okkar. Það er ekki verra að vera með svolitla jákvæðni svona reglulega.

Hafðu það sem best Helga mín.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband