Leita í fréttum mbl.is

Er flutt JIBBÍ.

Og það er engin smá munur á því að fara úr 315 fm í 125 fm, en mér finnst það æðislegt, spáið bara í það hversu fljót ég verð að þrífa vá ekkert smá flott, svo ég tali nú ekki um það að vera laus við litadýrðina, hér er allt plain ljóst og eikarinnréttingar, bara æðislegt.

Búið er að tæma alla kassa utan við tvö sem tæmdir verða í dag og svo á bara eftir að ryksuga og skúra og hengja upp myndir og þá er allt búið Jey.

Hins vegar á ég eftir að þrífa hina 315fm og hlakkar mig ekkert sérstaklega til þess þó ég viti að það muni nú ekki taka neinn óratíma því ekki bjó ég nú svo lengi þar, en kannski fæ ég hjálp góðra vinkvenna minna og þessu verður bara hespað af á no time uhmm draumur, en ég veit að þessar elskur munu hjálpa mér ef að tími gefst til þess hjá þeim, þær eru nú búnar að vera svo yndislegar þessar elskur og allar gefið mér sinn tíma og komið hér og hjálpað mér að koma mér fyrir, takk elskurnar þið eruð æði.

Ég finn það hversu lýjandi það er orðið fyrir mig að vera á þessu brambolti með flutninga, bæði fyrir mig og börnin og ég seigji það satt að ég er orðin of gömul í þetta rugl og vil fara að festa okkur á sama stað og sem betur fer bendir allt til þess að svo geti orðið nú, það er ekki börnum bjóðandi að vera með þau á svona þvæling og mun ég nú gera allt sem á mínu valdi stendur til að þessu geti linnt.

Annars erum við bara nokkuð góð hér á nýja staðnum krakkarnir sáttir við sín herb, kúti reyndar gekk heldur erfiðlega að sofna í gærkv en vonandi er það nú bara svona own time only, því að hann verður að fara að sofa í sínu herb enda komin á 12 ár.

Knús á ykkur elskurnar Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju

Jónína Dúadóttir, 31.1.2009 kl. 14:33

2 identicon

Til hamingju elsku systir, gott að þú ert flutt. Vonandi fæ ég að sjá myndir fljótlaga

Kristin Gunnarsdottir (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 14:43

3 Smámynd: Tiger

  Hey, til hamingju með nýja íbúð. Handviss um að viðbrigðin eru mikil að fara úr miklu flæmi yfir í helmingi minna, en handviss líka um að allt verður mun auðveldara að eiga við - t.d. þrif eins og þú nefnir.

Gangi þér allt í haginn Helga mín.

Tiger, 31.1.2009 kl. 14:46

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju Helga mín, vonandi þurfið þið ekki að flytja á næstunni

Huld S. Ringsted, 31.1.2009 kl. 20:38

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju Helga mín með að vera komin á stað sem þú þarft ekki að flytja úr strax aftur. Það mun fara vel um ykkur þarna elskan
Kærar kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.1.2009 kl. 21:08

6 Smámynd: Anna Guðný

Til hamingju með þetta Helga mín. Hvenær er kaffiboðið?

Anna Guðný , 31.1.2009 kl. 21:54

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Til hamingju Helga mín og láttu nú fara vel um tig á nýja stadnum.Knús til tín .

Gudrún Hauksdótttir, 31.1.2009 kl. 22:58

8 identicon

Ininlega til hamingju Helga mín. Ég vona að þér líði vel núna og að allt eigi eftir að ganga mjög vel hjá þér. Þú ert æði. Knús.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:28

9 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 11:57

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott hjá þér að vera búin að koma þessu frá. Ekkert jafnleiðinlegt og flutningar.

Helga Magnúsdóttir, 2.2.2009 kl. 21:59

11 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Til hamingju

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.2.2009 kl. 10:53

12 Smámynd: Auður Proppé

Til hamingju og frábært að heyra hvað þú ert ánægð á nýja staðnum

Auður Proppé, 3.2.2009 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband