Leita í fréttum mbl.is

Á bílaþvottastöðinni.

FYRIRGEFIÐ MÉR AÐ HAFA EKKI LÁTIÐ Í MÉR HEYRA LENGI, ÞURFTI AÐ LÁTA ÞVO BÍLINN MINN AFTUR..................

FÓR Á ÞVOTTASTÖÐINA EN ÞURFTI AÐ LÁTA ÞÁ ÞVO BÍLINN 3 SINNUM... ÞEIM YFIRSÁST STÖÐUGT EINHVERN HLUTA...SVO EF ÞÚ HEYRIR EKKI FRÁ MÉR NÆSTU VIKUR ÞÁ VEISTU HVAR ÉG ER............

 

                                                   Wink

                                                   LoL

                                                   Tounge

                                                   Grin

                                                  Wink

                                                  Smile

                                                 Tounge

                                                 Cool

                                                 Kissing

                                                Grin

 

 

 

ATT000022

            of to the carwash againWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

EHMMMM, hvar er svo þessi flotta þvottastöð væri til í að láta þvo  bílinn minn þarna, ja ef ég væri 20 árum yngri HEHE.

Hringi á eftir kæra systir

Kristín Gunnarsdóttir, 9.4.2008 kl. 07:33

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skoðun á þessu máli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.4.2008 kl. 07:47

3 Smámynd: Helga skjol

Hehehe No comments,enda kanski höfðar þetta meira til okkar kvenfólksins Gunni minn

Helga skjol, 9.4.2008 kl. 07:53

4 Smámynd: Anna Guðný

Sama hér, hvar er þessi þvottastöð???

Kristín , við getum horft þó við gerum ekki meira.

Eigðu góðan dag.

Anna Guðný , 9.4.2008 kl. 08:23

5 Smámynd: Helga skjol

Hva Anna mín ertu ekki búin að sjá þessa gaura hjá olís hehe

Helga skjol, 9.4.2008 kl. 08:29

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Einmitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.4.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband