Leita í fréttum mbl.is

Shit.....það er allt reynt

til þess að svíkja og pretta útúr saklausu fólki og hugmyndaflugið sem þessir glæpamenn hafa er með hreinum ólíkindum.Ég segiji nú bara guð sé lof að blessuð konan áttaði sig á þessu í tíma og lét loka kortinu sínu.

Fyrir nokkrum árum lenti ég í svipuðu og sem betur fer þá áttaði ég mig líka áður en ég gaf upp kortanúmerið mitt,enda svolítið skrýtið að þurfa gefa upp kortanr þegar maður er að fá einhverja vinninga eða það finnst mér.


mbl.is Reyndu að svíkja fé af kortareikningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætlar fólk ekki að læra, ef það er of gott til að vera satt.. er það yfirleitt svo xD

Aldrei,aldrei gefa kortanúmer til einhvers sem hringir í þig og lofar gulli og grænum skógum :P

Ragnar (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 17:55

2 Smámynd: Helga skjol

Alveg hárrétt hjá þér.

Helga skjol, 17.4.2008 kl. 17:58

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jesús mínn,´ég er nú svo varkár að ef einhver hringir og segir, hvar er þetta?  þá spyr ég, hvert ætlaðirðu að hringja?  gef sko aldrei upplýsingar af fúsum og frjálsum, en rosalega eru margir útsmognir.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 20:00

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Ég verð sko að passa mig ég er alltof trúgörn en sem betur fer hefur aldrei neitt hend mig sambandi við kortanúmerið mitt. Eigðu gott kvöld

Kristín Katla Árnadóttir, 17.4.2008 kl. 21:36

5 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Hef lent í einhverju svipuðu, það var hringt í mig, en ég skellti á

Heiður Helgadóttir, 17.4.2008 kl. 22:54

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ég eyði alltaf út svona fréttum um að ég hafi unnið eitthvað.  Það er bara verið að vinna með græðgina í okkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.4.2008 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband