Leita í fréttum mbl.is

Þetta er svona einn

af þessum dögum þar sem allt byrjar á aftur fótunum.

þegar ég vaknaði í morgun beið mín mail frá leigsölum þess efnis að mér væri sagt um leiguni með 3ja mánaða fyrirvara og tæki uppsögninn gildi 1 Apríl.Það sem er fúlast við þetta er að ég fékk þetta hús til leigu tímabundið í 3 ár og nú verður þetta bara rétt árið og aftur þarf maður að byrja að leita sér að húsnæði FÚLT.

Ég reyndar er búin að tala við lögfróða menn um þetta og samkvæmt þeim á ekki að vera hægt að seigja mér upp þar sem leigusamningur er tímabundinn og engin sérákvæði voru sett inn á upphafi samnings og hann þinglýstur og ég alltaf staðið í skilum með leigu uppá dag og ekki hef ég rústað húsinu né nokkurn tíman haldið partý eða neitt í þá veruna,en ég bara ómögulega get farið að standa í stríði útaf einhverju húsi,ég hef bara hreinlega ekki andlegt þrek í að fara að standa í stríði við eigendir þessa hús.

Svoleiðis að nú er mín bara með hnút í maga og liður hreint ekki vel.

Ástæða þess að ég valdi þetta hús á sínum tíma var einmitt vegna þess hér taldi ég okkur örugg í 3 ár og gæti vonandi að þeim árum liðið keypt mér mitt eigið,meira að seigja stóð okkur til boða annað hús til leigu á sínum tíma á 90.000 kr á mánuði en ég valdi þetta frekar þar sem hitt er á sölu en ekki þetta og valdi þar af leiðandi að borga hærri leigu líka.

Þetta er bara alveg ömurlegt hreint út sagt og mig langar til að öskra. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

ja lífið er tussa svo ég segji þetta á góðri íslensku en öskraðu bara helga mín það allveg þess virði miða við það sem þú ert með á þínum herðum og ég mæli með því að þú öskrir mjög hátt

Dísa Gunnlaugsdóttir, 27.3.2008 kl. 13:12

2 Smámynd: Helga skjol

Það er alveg spurning um að láta það eftir sér alla vega að blóta hressilega

Helga skjol, 27.3.2008 kl. 13:15

3 Smámynd: Skákfélagið Goðinn

Sæl Helga. Hvenær þarftu þá að flytja út ?

Skákfélagið Goðinn, 27.3.2008 kl. 14:12

4 Smámynd: Helga skjol

Hermann það er 1 júli.

Helga skjol, 27.3.2008 kl. 14:14

5 Smámynd: Anna Guðný

ÆÆ leiðinlegt. Eiginlega bara ömurlegt. En er samt samála þér með að það er ekki þess virði að fara í mál og allt það vesen sem fylgir því fyrir húsnæði.

Nú förum við bara öll að sofa í kvöld og leggjum inn gott orð fyrir þig um að þú fáir ennþá betra í staðinn.

Anna Guðný , 27.3.2008 kl. 18:36

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

jebb, það er best að drulla sér bara í eitthvað annað, en ég vorkenni þér að þurfa að pakka

Kristín Gunnarsdóttir, 28.3.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband