Leita í fréttum mbl.is

Lazarus ennþá að leyfa okkur

að njóta nærveru sinnar, að vísu fór títlan í skólan það er bara ómögulegt að halda henni heima, hún verður alveg vitlaus af aðgerðaleysi enda held ég að það séu fá börn sem vilja fara í skólan. flest þau börn sem ég þekki ef ekki öll taka það nú framyfir að vera veik heldur en að þurfa að mæta í skólan.

Hún er reyndar hitalaus en hóstinn er ennþá ljótur hjá henni en sem betur fer á hún tíma hjá læknir á morgun, þannig að vonandi fær hún eitthvað við honum.

Kútur er ennþá heima, ég talaði við kennaran hans áðan og hún sagði að best væri að halda honum heima meðan þetta magavesen væri að ganga hjá honum en manni finnst hálfskrýtið að halda barni heima þegar ekki er um að ræða veikindi í þeim skilningnum, heldur svona frekar tilbúin einhvern vegin þar sem hann er á lyfjum sem eru að valda þessu öllu saman hjá honum, en þau eru alla vega farinn að virka og þar að leiðandi er hreinsun hafin hjá honum.

Gaurinn fór eins og ég sagði frá í gær í munnlegt og skriflegt norskupróf og gekk honum mjög vel eftir því sem kennarinn hans sagði og í dag er hann í norsku samræmdu prófi þannig að nú er bara að vona að honum gangi vel þar líka og ég trúi því,það verður alla vega mikill léttir fyrir hann að vera búin með 1 samræmt próf næsta vetur þá verður vonandi minna álag á honum fyrir vikið.

Ég fékk í gærkvöldi meiriháttar gleðifregnir fyrir mig,fregnir sem ég er reyndar ekki tilbúin til þess að opinbera alveg strax en það er alla vega komið af stað ferli sem ég hef lengi beðið eftir, en allt mun þetta skýrast 20 mai en þá fer ég í viðtal og kem þá kannski með fréttir eftir þann fund.

Eigið góðan dag elskurnar mínar.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Kannast við svona orkubolta sem mega ekki vera að því að vera veik heima, mín yngri er svona en vonandi fer kút að skána, mest um vert að hann er að fá hjálp við magavandamálinu. Eigðu góðan dag Helga mín

Huld S. Ringsted, 6.5.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Helga skjol

Sigga mín, það er kútur sem er veikur ekki ég, kannski hefur það ekki komið nógu skýrt fram hjá mér

Helga skjol, 6.5.2008 kl. 11:28

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að heyra í þér morgun.  Hlakka til að heyra þessar fréttir sem þú lumar á.  Gangi þér vel mín kæra og flott hjá stráknum að læra norsku hún er svo skemmtileg.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.5.2008 kl. 13:41

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi vonandi fara börnin að lagast og gott að stráknum þínu gekk vel í prófinu. Reyndu að hafa góðan dag Helga mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 6.5.2008 kl. 15:23

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 6.5.2008 kl. 18:00

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Margrét Bragadóttir, 6.5.2008 kl. 19:07

7 Smámynd: Anna Guðný

Er ég sú eina sem er forvitin??

Það eru 14 dagar þangað til Helga.

Hafðu það gott og börnin líka.

Anna Guðný , 6.5.2008 kl. 21:25

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig Helga mín, og vonandi fer þessu að ljúka, heilsan er það besta sem við eigum elskuleg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.5.2008 kl. 00:39

9 Smámynd: Jac Norðquist

Innlits kvitt Helga ! Bið að heilsa öllum og gangi þér vel þann 20/5

Bói

Jac Norðquist, 7.5.2008 kl. 08:45

10 Smámynd: Tiger

  Vona að veikindi fari nú að láta í minni pokann í ykkar póstnúmeri ljúfan. Vona líka að þetta ferli verði þér og þínum til hagsbóta og að allt gangi upp í því. Knús á ykkur öll og eigðu ljúfan dag mín kæra.

Tiger, 7.5.2008 kl. 17:01

11 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Vona að heilsan lagist, hún er svo mikilvæg

Erna Friðriksdóttir, 7.5.2008 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband