Leita í fréttum mbl.is

Æji bara smá svona til þess að kitla hláturtaugarnar.

Ljóskubrandarar

Hvernig kemurðu einhentri ljósku niður úr tré?

Þú veifar til hennar

 

Hvernig athugarðu greindarvísitölu ljósku?

Með loft mæli.

 

Lögga stoppaði ljóskuna sem ók á móti umferðinni á einstefnugötu.

Löggan: "Sástu ekki örvarnar?"

Ljóskan: "Ég sá ekki einu sinni Indjánana."

 

Læknirinn: "Taktu þessar pillu þrisvar á dag."

Ljóskan: "Hvernig get ég tekið sömu pilluna oftar en einusinni?"

 

Læknirinn: "Er hóstinn orðin betri?"

Ljóskan: "Já ég er búinn að æfa mig í alla nótt."

  

Ljóskan var að keyra í Hafnarfirði þegar löggan stoppaði hana og bað um að

fá að sjá ökuskírteinið hennar. Hvað er það spurði hún.

Það er svona bleikt með mynd af þér. Hún leitaði í veskinu þangað til hún

fann bleika púðurdós, tók hana upp og opnaði og leit í spegilinn.

Er það þetta spurði hún?

Löggan tók dósina og leit í spegilinn og segir svo.

Nú! Ekki vissi ég það þú værir í lögreglunni!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þessi síðasti var/er brjálæðislega fyndinn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.5.2008 kl. 18:05

2 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 14.5.2008 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband