Leita í fréttum mbl.is

Pungur pungur eða bara netpungur hehe.

Þetta er tærasta snilld er á keyrslu milli húsafells og Borgarnes og hangi á netinu, bara snilld, ég er semsagt í útilegu í Húsafelli og hefur það verið fínt, ég reyndar missti af fjörinu (eða ófjörinu ) í nótt enda farinn að sofa fyrir alla aldir þar sem nóttin á undan var ekki svo góð. Ég nefnilega hafði það af að detta í stiganum heima þegar ég var að skúra á fimmtudag en ekki hvarflaði að mér að fara til læknis þrátt fyrir að var draghölt, en í gær lét ég nú kíkja á mig og þá kom í ljós slæm tognun í liðbandi á hægra hné, en maður lætur það nú ekki stoppa sig.

Það er búið að vera alveg þrælfínt að vera hérna, við plöntuðum Ellismell rétt við flugvöllinn sem er hérna og það hafa ekki verið neinn læti hér í fólki, hér er allt komið í ró um miðnætti og enginn sem raskar því, bara fínt.

Nú er bara legið inní bíl og bloggað og svo á bara að kíkja á sjónvarpið og hafa það kósy, á morgun er svo tekinn stefnan á borgina og stoppa þar í 2 daga en svo verður haldið heim á leið.

Anna mín og Huld voru að biðja um mynd af Ellismell svo nú ætla ég að reyna koma henni hérna inn.

 húsbíll utan

 

 Hann er svona fjarskafallegur enn ekkert meira en það, en málið er að hann kemur manni frá A til Ö og hann skilar því sem hann á skila og þá er ég sátt.Wink

Hafið það gott elskurnar þangað til næstHeart

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æ elskan það er slæmt að togna svona en mikið ertu dugleg kærar kveðjur til þín ljúfust.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.8.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eitt bogið hné? hva ekki málið.  En Ellismellur er nú bara flottur, og ekki síst ef þú hefur haft fullt af pungum með þér  skemmtu þér vel í borginni við sundin.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.8.2008 kl. 21:55

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.8.2008 kl. 22:18

4 Smámynd: Anna Guðný

Je hvað hann ellismellur er flottur. Hafðu það gott í fríinu. Og vertu svo velkomin heim aftur.

Anna Guðný , 4.8.2008 kl. 00:31

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Hann er bara flottur elsku systir, ekki amamlegt a komast i ferðalag a einum svona. Farðu að koma .þer heim svo að eg geti hringt i þig.

Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 4.8.2008 kl. 08:36

6 identicon

Það er ekki amalegt að hafa Ellismell til að ferðast í um landið

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 10:16

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flottur

Birna Dúadóttir, 4.8.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband