Leita í fréttum mbl.is

Síðbúinni afmælisveislu lokið

hjá kút og gæti hann ekki verið sáttari með daginn, ég held bara satt að seigja að þetta sé hans besti afmælisdagur til þessa, hér var fámennt en góðmennt og var minn alveg svakalega sáttur við allt sitt, en útslagið gerði þó ferð okkar í BT  þar sem hann hafði fengið leik sem hann átti fyrir og vildi endilega fara að skipta honum, og þegar komið var í BT  var sjálfsagt mál að skipta í annan leik en það allra besta við þessa ferð var þegar minn sagði........Ég á afmæli í dag við afgreðislumanninn og hann á móti sagði vá til hamingju með daginn og hvíslaði síðan að félaga sínum einhverju og hljóp hinn á bakvið og kom svo fram færandi hendi með dorritos poka og 2ja lítra pepsi max handa kút og svei mér þá það var eins og hann hefði fengið himinn og jörð í afmælisgj svo ánægður var hann með þetta.

Á heimleið leiðist síðan útúr mínum.....Já sæll, mamma trúir þú  því að BT  hafi gefið mér gjöf, ég er alveg vissum að ég er sá eini sem hefur fengið afmælisgjöf frá BT, ég er örugglega sá eini.

En það besta við þetta allt saman er það að hann hvorki borðar dorritos né drekkur pepsi max en það er ekki málið heldur það hversu þakklátur hann var þeim gaurum í BT  að gefa sér gjöf, þetta er bara æði.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Til hamingju með afmælið elsku Villi. Gott hjá honum að seigja frá þessu í BT.

Risa knus á þig elsku systir, hríngi í fyrramálið

Kristín Gunnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með drenginn þinn gaman af þessu hjá Bt.

Knús Helga mín

Kristín Katla Árnadóttir, 16.8.2008 kl. 18:19

3 Smámynd: Anna Guðný

Til hamingju með kútinn Helga mín. Mikið af afmælum þessa dagana.

Anna Guðný , 16.8.2008 kl. 23:25

4 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með kútinn, það er áreiðanlega rétt hjá honum að hann hafi bara einn fengið gjöf frá BT.

Yndisleg færsla

Ragnheiður , 17.8.2008 kl. 01:30

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég fékk nú bara tár í augun, þetta er svo yndislegt.
til hamingju með hann Villa og skilaðu kveðju til hans.
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.8.2008 kl. 08:12

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hann er alger dúlla

Birna Dúadóttir, 17.8.2008 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband