Leita í fréttum mbl.is

Ja nú ber heldur betur til tíðinda

Læknirinn minn er við og ég á tíma kl 9.40 JEY. Þá get ég loksins farið og kvartað úr mér lifur og lungu, ég held svei mér þá að ég þurfi að skrifa lista yfir allt sem ég þarf að ræða við hana, ég held það bara.

En nú ætla ég að stökkva af stað klára á eftir........

Kominn til baka og mikið búið að gerast síðan í morgun, ég fór semsagt til doksa og eins og við var að búast er ekkert að mér (alla vega ekki meira en venjulega hehe) og ekkert alvarlegt sem er gott, ég á að vísu að fara í sjúkraþjálfun og éta einhverjar bólgueyðandi og sjá hvort ég lagist eitthvað í skrokknum.

eftir doksa kíkti ég í kaffi til bróður míns og mágkonu og fékk þar þá snilldarhugmynd að ath hvort ekki væri laust í klippingu og strípur og jú það var laust, svo mín skellti sér þangað og ég get svo svarið það að þegar gaurinn var búin að klippa mig þá vægast sagt brá mér því ég er orðinn svo skuggalega gráhærð að það nær því ekki einu sinni að vera fyndið, ég sat þarna eins og lúði og glápti á sjálfa mig dágóða stund en tók síðan þá ákvörðun að láta bara bæta við gráum strípum og viti menn það er bara svona helv fínt, þannig að nú veit ég hvernig ég kem til með að líta út þegar grái liturinn verður alsráðandi og er ég sátt við það.

Elsta dóttir mín tók bara andköf þegar mamman mætti í vinnuna til að sýna henni herleg heitinn svo flott fannst henni mamma sín vera, ekki slæmt comment þar, þar sem hún er algjör tískudama þessi elska hehe.

Svo nú er maður kominn heim og slappa aðeins af áður en að Birtan verður sótt á leikskólan.

Megið þið öll eiga góðan dag sem eftir er af honum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Velkominn í kvart klúppinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 2.9.2008 kl. 18:21

2 identicon

eigðu yndislegan dag elsku systir mín

og veistu það er bara voða spennandi að vera orðin bloggari

knús á þig elskan mín

Aníta gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 18:26

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég passa alltaf upp á að framvísa gráa litnum,með þeim brúna,bara flott

Birna Dúadóttir, 2.9.2008 kl. 18:41

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG læt blanda þetta ennþá, ekki til í gráu hárin.Gott að heilsan er ekki mjöög slæm.  kær kveðja Duck 4  Duck 4 Duck 4 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2008 kl. 19:46

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott hjá þér að skella þér bara í gráa lúkkið, það klæðir nefnilega ótrúlega marga vel að vera gráhærðir.

Helga Magnúsdóttir, 2.9.2008 kl. 21:52

6 Smámynd: Unnur R. H.

Velkomin í gráa liðið

Unnur R. H., 3.9.2008 kl. 07:50

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fæ að sjá nýja manneskju á laugardaginn.
Gott að þar sé ekkert alvarlegt að þér Helga mín, bara að breyta svolítið til þá kemur þetta allt.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.9.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband