Leita ķ fréttum mbl.is

Shit hvaš žetta er sįrt.

Aš horfa uppį einhvern nįkominn sér hraka svo hratt aš mašur getur žvķ enga vörn veitt.

Ég er ašstandandi einstaklings sem mér žykir afskaplega vęnt um, jį eša ég elska žennan einstakling og nś er svo komiš aš hann žarf hjįlp, reyndar hjįlp sem hann vill ekki žyggja, hvaš gerir mašur žį.

Ég hef undanfarna daga veriš aš vinna į bakviš žennan einstakling, rętt viš sérfręšing um hans mįl.reynt aš hringja ķ hans heimilislęknir en hann žvi mišur ekki viš fyrren į morgun.

Aš žessu ferli vinnur meš mér manneskja sem er ennžį nįkomnari hinum einstaklingnum en ég og hefur eytt stęšstum hluta ęvi sinnar meš honum og žetta er svo skelfilega erfitt aš žaš er bara hryllingur, af hverju žurfa hlutirnir aš fara svona, af hverju getur ekki lķfiš veriš eilķtiš einfaldara en žaš er stundum.

Mig rett og slett verkjar ķ hjartaš af tilhugsinni einni saman yfir žvķ hvaš hęgt sé aš gera fyrir žennan einstakling en hann vill ekkert af žvķ žyggja, mašur stendur uppi svo gjörsamlega rįšalaus en reynir samt allt sem ķ sķnu valdi stendur til aš hjįlpa, en hvaš svo.

Ég sé žaš aš žetta er óskaplega ruglingslegt hjį mér en žaš veršur bara aš hafa sig žangaš til ég fę leyfi til žessa aš blogga um žetta į žann hįtt sem ég žyrfti aš gera en kann ekki viš fyrren leyfi er fegniš hjį viškomandi.

Ég finn aš ég žarf ykkar stušning til žess aš takast į viš žetta vandamįl og vona aš ég komi ti meš aš geta leitaš til ykkar žegar ég get śtskżrt žetta allt saman betur, en žangaš til

ADIOS MY FREINDSHeart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį Helga žaš getur tekiš į aš horfa upp į nįkomin hraka. žetta er bara ekki sangjarnt stundum..  Sendi góša strauma og kęrleika til žķn . Veit aš žetta lķšur hjį og žś stendur greinilega alltaf upp śr öllum vanda.  Trśi į žig

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 17.9.2008 kl. 11:58

2 Smįmynd: Anita Björk Gunnarsdóttir

jį elsku systir hvaš er hęgt aš gera žegar svona er statt mašur klórar sér ķ hausnum alla daga og kemst ekki aš neinni nišurstöšu en svona er lķfiš ekki aušvelt

knśs į žig

Anita Björk Gunnarsdóttir, 17.9.2008 kl. 12:22

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Jennż Anna Baldursdóttir, 17.9.2008 kl. 13:00

4 Smįmynd: Kristķn Gunnarsdóttir

Helga mķn, žetta er erfišara en tįrum taki, žaš er ekkert hęgt aš gera fyrr en persónan vill sjįlf, ég er meš kvķšahnśt śtaf žessu,  sem er ekki gott

Kristķn Gunnarsdóttir, 17.9.2008 kl. 13:49

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Elsku Helga mķn mikiš get ég skiliš aš žaš sé erfitt aš standa ķ svona, žegar sį sem žarf į aš halda vill ekki žyggja hjįlpina.  Žį veršur barįttan ennžį erfišari.  Stolt er eitt af žvķ sem fólk žarf aš yfirvinna, til aš geta tekiš į móti kęrleikanum, frį žeim sem elska mann.  Hefuršu rętt viš hann į žeim nótum ? Stolt er dįlķtiš misskilin afstaša nefnilega.  Žvķ žaš er ķ sjįlfu sér sjįlfselska.  Knśs į žig elskuleg og vonandi skilur įstvinur žinn, aš žiš raunverulega viljiš honum žaš besta, og eruš sorgmęddar yfir žvķ aš hann vill ekki vinna meš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.9.2008 kl. 14:17

6 Smįmynd: Dķsa Gunnlaugsdóttir

žvķ mišur er lķfiš alls ekki aušveldur leikur og veršur alldrei

Dķsa Gunnlaugsdóttir, 17.9.2008 kl. 14:39

7 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Hugsa til žķn, vona aš eitthvaš gott rętist śr žessu en žetta blessaša lķf okkar er stundum svo erfitt og blęs mikiš į móti manni :(    Žó aš žaš sé stundum lķka betra en žaš  gangi žér sem allra best eins og hęgt er ...

Erna Frišriksdóttir, 17.9.2008 kl. 17:45

8 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Ęts ég hef veriš ķ svipušum ašstęšum ķ mķnu lķfi.Ég fór ķ gegnum žaš einn dag ķ einu,meš minn ęšri mįtt mér viš hliš.Viš erum oft sterkari en viš höldum

Birna Dśadóttir, 17.9.2008 kl. 18:35

9 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Žaš er erfitt aš hjįlpa žeim sem vilja ekkert meš hjįlpina hafa. En mašur reynir samt fram ķ raušan daušann. Žekki žetta.

Helga Magnśsdóttir, 17.9.2008 kl. 21:03

10 Smįmynd: Anna Gušnż

Jį žaš er alveg ömurlegt aš horfa upp į svona.Ég einmitt upplifi žaš meš einn nįkominn mér aš hjįlpin er ekki žegin. Ef žaš er komiš svoleišis aš fólk vill  taka sjensinn į aš deyja frekar en aš žiggja, ja hvaš į mašur aš gera? aš vķsu trśir žvķ ekki aš žaš muni deyja en samt! Ęi erfitt aš hugsa um žetta žegar mašur getur ekkert gert.

Hringdi ķ žig ķ dag, svarašir ekki. Prófa kannski aftur ķ fyrramįliš. Žarf aš kķkja ašeins upp śr žvottavélinni.

Hafšu žaš gott ljśfan

Anna Gušnż , 17.9.2008 kl. 22:02

11 Smįmynd: Anna Margrét Bragadóttir

Žaš er lķtiš hęgt aš gera ef viškomandi vill ekki žiggja hjįlpina.

Hafšu žaš gott mķn kęra

Anna Margrét Bragadóttir, 18.9.2008 kl. 01:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JŚHŚ kķktu hingaš

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband