Leita í fréttum mbl.is

Hrikalega góður á föstudegi.

Þessi bjargar deginum hjá mér, fékk hann sendan frá Stínu systir og finnst hann frábær, mér er vonandi fyrirgefið að setja þetta hérna inn svo fleiri geti hlegið.

Leyndardómur langlífis.

Læknir var á morgungöngu sinni og tók eftir mjög fallegri gamalli konu sem sat fyrir framan húsið sitt og reykti stórsígar...
Hann gekk að henni og sagði: ,, Ég tók eftir því að þú ert svo hamingjusöm og ánægð á svipinn...Hvað er ,, Leyndarmálið"  þitt? Hvernig heldurðu þér svona vel?" 

gomul_kona_a_reykja.jpg

,,Ég reyki tíu vindla á dag, sagði hún, áður en ég fer að sofa reyki ég eina jónu, stóra og góða...Þar að auki drekk ég eina pottflösku af Jack Daniels á viku og ég ét ekkert nema skyndibita, franskar og kleinuhringi.... Um helgar fer ég á 800 BAR , næ mér í gæja og berhátta hann heima í rúmi...tek reglulega vel á honum en það er líka eina hreyfingin sem ég fæ..
 
,,Þetta er ótrúlegt! Hvað ertu eiginlega gömul?" spurði læknirinn agndofa...
 
,,Tuttugu og fjögra" , svaraði hún... 

 HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

Góðar stundir elskurnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þessi er góður elsku sys

Kristín Gunnarsdóttir, 12.12.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband