Leita í fréttum mbl.is

Er þetta ekki af hinu góða ef satt reynist

Ég myndi álíta það, hvort sem heldur að hann sé að þessu að hefndarhug eingöngu eða ekki. Okkur veitir svo sannarlega ekki af samkeppninni hérna, plús að þetta er atvinnuskapandi líka, þannig að fyrir mér er þetta af hinu góða hver svo sem ástæða JGS kann að vera.
mbl.is Hyggst stofna lágvöruverðsverslun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vonandi er þetta eitthvað sem koma skal, annars treystir maður fáum núorðið, ég er bundin af því að versla við Bónus því miður, ekki mikið úrval verslana á Selfossi.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.12.2008 kl. 16:18

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er svo greinileg hefnigirni að ég held að ég myndi aldrei versla við þennan mann.

Helga Magnúsdóttir, 14.12.2008 kl. 16:20

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er ekkert miður að versla í Bónus frekar en öðrum búðum og ein búð í viðbót setur aðra á hausinn og örugglega ekki þá sem við hvert og eitt viljum.
Knús kveðjur til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.12.2008 kl. 17:25

4 identicon

Jú ég held það. En eru ekki svo margir "gramir út í hann hér heima?" Nei ég bara spyr. Það voru nú margir sem voru ekkert allt of ánægðir með hann í kringum baugs málið.

Hafðu það annars sem best Helga mín. Gaman að sjá þig hér aftur.

KV. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 19:54

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er ekki sama hvaðan gott kemur, ef það bara kemur, svona á þessum síðustu og verstu ?

Eigðu góðan dag heillin

Jónína Dúadóttir, 15.12.2008 kl. 07:23

6 Smámynd: Dóra

Dóra, 15.12.2008 kl. 07:42

7 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Úpps en við á Landsbyggðinni sem höfum engan Bónus ?????  ekki það að ef maður á leið um þá nýtir maður sér Bónusbúðirnar, það verð ég að viðurkenna  en geri mér ekki sérferð yfir heiðna eins og margir eingöngu til að versla í Bónus, heldur versla í mínu heima Kaupfélagi, þó að mér finnist það stundum dýrt en ekki vil ég missa búðina héðan... En gott að aðrir útrásar víkingar ætli að setja á fót lægri matvöruverslun,  þá er bara enn meiri samkeppni um lágt vöruverð er það ekki ?????    Nema ég sit á landsbyggðinni með  vöruverðið stundum í toppi.......    Hugsið ykkur að hér er sláturhús og ef ég ætla að kaupa mér td læri í matinn,   þá getur munar ca 2 þú s kr á hvort að ég kaupi það í heimabyggð þar sem að dýrinu var slátrað   eða  í Bónus?? Er þetta nú í lagi ?????

Erna Friðriksdóttir, 15.12.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband