Leita í fréttum mbl.is

Meiri snjó meiri snjó meiri snjó, ónei. :(

þetta fer nú að verða fínt, þetta veður sem búið að geysa hérna undanfarna daga, já eða alla vega einn eða tvö ;).  Það kafsnjóðaði svo þvílíkt hérna í fyrradag og smá í gær að það var engin hemja, mér finnst þessi vetur bæði búin að vera langur og leiðinlegur. Ég var nú alveg búin að telja mér trú um það eftir fjögur ár í Norge að ég elskaði snjó, því þar sem ég bjó var bara nánast engin snjór, en ég er búin að komast að því að mér er jafnílla við hann nú og mér var áður en ég flutti út hihi.

Morgnuninn byrjaði á því að ég festi mig hérna beint fyrir utan bílageymsluna þegar ég var að keyra uppúr henni í morgun sem varð til þess að öll börnin mín komu of seint í skólan, málið var nefnilega það að ég ætlaði að mæta á kynningu hjá gaurnum í samb við framhaldsskóla nám kl 8 og þess vegna tóku þau ekki skólabíl, loksins svo þegar búið var að losa bílin þá var ég búin að missa af öllu saman því þetta stóð bara yfir í 40mín.

Svo mátti ég gjöra svo vel að keyra kútinn líka í sinn skóla sem er hérna út fyrir bæinn og þegar þangað kom þá var ófært upp að skóla þannig að við urðum að labba smá spotta, sem er reyndar allt í góðu.

Blöðinn komu náttúrulega mikið seinna en venjulega þannig að byrjað var að bera út að ganga 11 og það get ég svarið að sumt fólk fær ekki blaðið sitt á morgun ef ekki verður búið að moka þar, sum staðar mátti maður vaða snjó uppí klof og ég get svarið fyrir það að ég var orðinn blaut uppað herðablöðum þegar að heim var komið, já eða svona næstum því.

Púff, fer þetta hvíta rusl ekki að bráðna fljótlega, ég viðurkenni að það þetta er orðið frekar þreytandi  svona til lengdar að minnsta kosti.

Annars erum við bara góð og tökum stefnuna á að vera jávkæð eitthv frammá við.

ADIOS.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi já hvíta ógeðið getur virkilega eyðilagt bestu plönJákvætt knús í þitt hús

Jónína Dúadóttir, 10.3.2009 kl. 06:06

2 identicon

Gangi þér rosalega vel Helga mín. Þú ert æði.

Gangi þér vel.

Kv. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 14:45

3 Smámynd: Tiger

  Haha .. ooohh hvað ég væri til í stóra snjóskafla um allar götur og fá að keyra á fullu í þá - komast yfir þá eða sitja fastur .. tralllaaalala!

Æi, mér finnst ég ekki hafa upplifað vetur síðan ég var krakkakjáni - ég sakna þess að sjá ekki snjóskafla og lenda í blindhríð og stúff..

Knús á þig skottið mitt og kveðjur á alla!

Tiger, 10.3.2009 kl. 16:17

4 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Mikið óskaplega skil ég þig vel þoli ekki heldur þetta hvíta rusl,ég er líka fegin að búa ekki í þínum bæ núna

Ég sendi þér heitar hugsanir sem vonandi bræða snjóinn og ylja þér

Knús á þig Helga mín

Anna Margrét Bragadóttir, 11.3.2009 kl. 00:55

5 Smámynd: Auður Proppé

Ég þoli ekki snjó og sem betur fer er hann alveg að hverfa hérna og má halda sig í burtu takk fyrir.

Auður Proppé, 11.3.2009 kl. 08:02

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki tala svona um snjóinn.  Hann er mesta þarfa þing.  Gerið ykkur grein fyrir að vatnsmassinn hjá okkur viðhelst að miklu leyti vegna snjóa sem bráðna og fara í vötn og ár.  Hann er líka skemmtilegur að leika sér í honum.  Svo er bara að taka á þolinmæðinni með færðina. Knús

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.3.2009 kl. 11:05

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Helga mín sama sagan hérna megin, er að verða svolítið pirruð.

Átti annars að smella á þig kossi næst þegar ég hitti þig, en geri það bara núna ég hitti þig svo sjaldan. Kossinn er frá henni Heiðu sem býr í Ólafsvík.
Svo færðu ljós frá mér elskan
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.3.2009 kl. 16:12

8 Smámynd: Anna Guðný

Helga mín, þetta er svona þegar maður býr ofar byggilegra marka.  Elskan mín þú ert komin upp í fjall. Ég, sem bý á jafnsléttu er sko ekki að upplifa þetta sama og þú. Ég t.d. þarf ekki að keyra börnin í skóla. Ég bý nefninlega í hverfi sem er með skóla.

En svona í alvöru, sammála þér. Þetta er hundleiðinlegt.

Sjáumst þegar vorar.

Anna Guðný , 13.3.2009 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband