Leita í fréttum mbl.is

NÚ BYRJAR GLEÐIN

Því þetta er fyrsti dagur af 2 vikum sem kúturinn minn 10 ára þarf að vera lyfalaus og ég seigji bara guð hjálpi mér ef að næstu 2 vikur verða eins og dagurin í dag,hann er búin að vera gjörsamlega stjórnlaus í áti í allan dag og ég hef ekki gert annað en að banna honum hitt og þetta og það er ekkert smá lýjandi að þurfa sífellt að vera að skamma þennan ræfill.

Með réttu átti hann að hætta í gær en ég frestaði því um 1 dag vegna þess að hér var verið að halda uppá 2ja ára afmæli ömmuprinsessunar og ég treysti mér bara ekki til þess að kljást við hann á þeim tímapunkti.

Málið er það að nú á að fara að reyna finna rétta lyfjasamsetningu fyrir hann og þar af leiðandi þarf hann að vera lyfjalaus til að sjá hversu stórar breytingar verða hjá honum því að þrátt fyrir að hafa verið á lyfjum þá mædist hann langt yfir eðlilegum mörkum á prófum sem er þess valdandi að nú þarf að finna eitthvað betra handa honum.

Ég verð nú samt að viðurkenna það að ég er ekki spennt fyrir því að hann fái stærri skammta því að mér finnst hann vera alveg nógu mikið inní sér á þeim skammti sem hann var á hvað þá heldur ef það á nú að bæta við hann og þá kanski lokast hann ennþá meira og það er ekki nógu gott.

Ég hef hugsað mér að halda hérna úti dagbók þessar 2 vikur svo að ég sjái það betur svart á hvítu hvernig lífið var þessar vikur þegar allt er yfirstaðið.

Dagurinn í dag byrjaði td á því að hann fékk morgunmat en það var ekki liðin hálftími þegar minn var aftur orðin svangur og bað um meira að borða,við reyndum að tala við hann að hann þyrfti ekki meir hann væri saddur en ekkert dugði,þá var honum gefin ávöxtur,eftir það liðu kanski 15 mín og þá var aftur suðað um eitthvað að borða í þetta skipti fékk hann vatn og eftir það liðu kanski aðrar 15 mín og þá er aftur suðað og svona er þetta búið að ganga meira og minna í allan dag sem ýtir undir kenningu geðlæknis hans í norge að hann sé með BRADER WYLLI SYNDROME því það einmitt lýsir sér á þann máta að heilinn er ALLTAF svangur þó maginn sé fullur,ég reyndi að útskýra þetta fyrir honum áðan með svona misgóðum árangri,en alla vega þegar þetta er skrifað hefur hann ekki beðið um mat í 2 tíma og er það lengsta pásan í dag.

Annað sem ég tek eftir er það að hann er sígólandi í tíma og ótíma og talar alveg skelfilega mikið,til hans komu 2 vinir í dag en hann mátti ekki vera að því að leika því hann er svo upptekinn við að gera systur sína brjálaða og hennar vinkonur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband