Leita í fréttum mbl.is

Þá er dagur 4 að kveldi kominn

hann hefur gengið svona skítsæmilega hjá kút í dag alla vega eftir að heim var komið,samskiptabók gleymdist í skólanum þannig að ég veit ekkert hvernig gekk þar nema það sem hann seigjir og þá er lýsingin sú að einn kennari hafi reynt að kyrkja hann,ekki vill hann nú meina að hann hafi gert eitthv af sér en þar sem ég þekki minn son þá hefur nú eitthv gengið á.

Umsjónarkennarinn hans er veik þannig að ég held að allt sé ekki eins og það á að vera þarna þessa dagana hvað hann varðar en kom ekkert námsefni með honum heim sem hann á að skila á morgun svol að eitthv er þetta laust í reiponum í dag.

Annars var líkamsræktardagur nr 2 hjá mér í morgun og þetta er bara alveg ÞRÆLSKEMMTILEGT og ég er full af bjartsýni og jákvæðni með þetta allt saman.

látum þetta gott heita í kvöld

megið þið öll eiga gott kvöld og góðan dag á morgun. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband