Leita í fréttum mbl.is

Mér líst

alveg ágætlega á þessa sem eru upptaldir hér og ég vona að sá sem hlýtur hnossið standi sig jafnvel og forveri hans er búin að gera,en ég hugsa að erfitt verði að feta í fótspor Magnúsar í þessum efnum þar sem maðurinn hefur hreinlega gert KRAFTAVERK fyrir bæinn okkar,en ég seigji alla vega sem borin og barnfæddur Akureyringur að ég mun taka þeim sem kemur opnum örmum og opnum huga og trúa því að viðkomandi muni leggja sig allan fram.
mbl.is Tólf sækja um starfið hjá LA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga skjol
Helga skjol
Ég heiti Helga og er kona,móðir,amma ásamt því að vera fullt fullt annað

Note bene

JÚHÚ kíktu hingað

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband